18/03/2011 2:10 AM
CafeLand – Ngày 2/4 tới, Công ty quản lý khách sạn Epikurean sẽ chính thức mở của khu nghỉ dưỡng cao cấp An Lâm Ninh Vân Bay tại vịnh Ninh Vân.

alt

Một góc khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay. Ảnh: Nguồn internet

Dự án khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 20 ha, được thiết kế với 35 biệt thự, giai đoạn 1 chủ đầu tư sẽ đưa vào khai thác 18 biệt thự với giá phòng từ 400 USD/đêm. Từ nay đến tháng 8, nhân dịp khai trương giá phòng sẽ được giảm xuống còn 350 USD/đêm.

Bên cạnh các điểm đến hiện nay như Vinpearl, Hòn Tằm, Six Senses Ninh Van Bay Hideaway, khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay cũng nhắm vào phân khúc thị trường khách du lịch cao cấp tại Tp.Nha Trang.

An Lâm Ninh Vân Bay có một vị trí biệt lập trên đảo, rất yên tĩnh và không khí trong lành với 35 biệt thự. Trong số đó, sẽ có những biệt thự nằm hướng mình ra bãi cát trắng mịn hoặc sừng sững trên những khối đá tự nhiên.

Được biết, Epikurean có văn phòng tại Singapore và hiện đang cùng với công ty con của mình tại Việt Nam là Hotel Collection Indochine (HCI) quản lý sáu dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Hue với 78 phòng, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Ninh Binh với 175 phòng cũng đang chuẩn bị mở của vào thời gian tới.

tag: khai truong khu nghi duong, an ninh van bay sap khai truong

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland