Dự án Calla Apartment Quy Nhơn hội tụ đầy đủ những yếu tố “đáng xuống tiền” khi tọa lạc vị trí trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, tọa sơn hướng thủy, khí hậu trong lành… Dự án hứa hẹn sẽ đem lại sức nóng cho thị trường ngay khi mở bán.

Bất động sản Quy Nhơn hút dòng tiền

Dữ liệu vừa được một số công ty nghiên cứu thị trường bất động sản công bố cho thấy, sức hút đầu tư vào bất động sản “nóng” ngay từ khi bước sang năm mới. Theo thống kê của batdongsan.com.vn, mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản tháng 1/2022 tăng 9% so cùng kỳ năm ngoái ở hầu hết các loại hình để bán.

Các chuyên gia nhận định, 2022 sẽ là một năm đầy hứa hẹn với kênh đầu tư bất động sản trong bối cảnh nền kinh tế còn chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, mặt bằng lãi suất tiền gửi thấp. Ngoài ra, chương trình phục hồi kinh tế xã hội với trọng tâm là gói tài khóa, tiền tệ cũng sẽ có tác động không hề nhỏ tới thị trường bất động sản khi một lượng lớn được giải ngân vào lĩnh vực hạ tầng.

Với những yếu tố nêu trên, tăng giá sẽ vẫn là xu hướng được dự báo chính trong năm nay khi nói về kênh bất động sản. Tuy nhiên, việc rót tiền vào đâu để đảm bảo hiệu quả sinh lời tốt vẫn luôn là câu hỏi lớn.

Bất động sản nhà ở là phân khúc đầu tư được đánh giá hấp dẫn năm 2022 (Ảnh phối cảnh dự án Calla Apartment Quy Nhơn)

Quan sát kỹ mấy năm gần đây, có thể thấy một xu hướng khá rõ đó là dòng tiền dịch chuyển rất mạnh tới một số thị trường bất động sản mới nổi.

Phân tích từ giới đầu tư chuyên nghiệp cho thấy tiềm năng từ các dự án đô thị ở một số thị trường mới nổi khu vực miền Trung lại rất lớn, điển hình như Quy Nhơn (Bình Định).

Sở hữu 143 km đường bờ biển cùng những lợi thế từ một địa phương với tầm nhìn quy hoạch mới, bài bản, Quy Nhơn đã thu hút hàng loạt các “đại gia” với nhiều dự án tầm cỡ.

Vốn được quy hoạch là trung tâm phía Nam của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quy Nhơn – thủ phủ của Bình Định là một trong số ít thành phố sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong 3 năm vừa qua, hàng loạt dự án giao thông được gấp rút thi công như đường trục Khu kinh tế Nhơn Hội nối dài, đường Vành đai 2, cầu Nhơn Hội nối với khu du lịch Hải Giang, tuyến đường 19B…

Với sự đầu rất mạnh mẽ về hạ tầng, vùng đất này mau chóng “thay da đổi thịt”, hấp lực mạnh mẽ đối với giới đầu tư. “Hạ tầng đi đến đâu, bất động sản phát triển mạnh mẽ đến đó” là nguyên lý bất di bất dịch trong giới bất động sản.

Dự án mới sắp xuất hiện, hứa hẹn mang thêm sức “nóng” cho thị trường Quy Nhơn

Được hưởng lợi từ hàng loạt những yếu tố mang tính “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, không khó để lý giải nguyên nhân khiến bất động sản Quy Nhơn luôn trở thành tâm điểm sự chú ý của giới đầu tư vừa qua.

Khảo sát cho thấy, thời điểm 2016, giá đất các dự án tại Quy Nhơn chỉ vài triệu đồng/m2 thì sau vài năm mức giá tại khu vực này đã tăng lên hàng chục lần. Tuy nhiên, nếu so với hàng loạt các khu vực có vị thế gần núi, gần sông, thuận lợi cho phát triển kinh tế, du lịch thì mặt bằng giá ở Quy Nhơn vẫn còn khá thấp, tiềm năng tăng giá vẫn còn rất lớn.

Một khảo sát thời điểm đầu năm của Batdongsan.com.vn cũng cho thấy, tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) đang chứng kiến sự đổ bộ của nhiều dự án lớn.

Sự phát triển trở lại của các đại dự án du lịch nghỉ dưỡng sẽ kéo theo nhu cầu rất lớn về nhà ở cho các chuyên gia, lao động từ khắp nơi đổ về mảnh đất này. Ngoài ra, khi kinh tế phát triển, thu nhập người dân nâng cao, việc ra đời các sản phẩm bất động sản nhà ở “sang, xịn” là tất yếu.

Dự án Calla Apartment Quy Nhơn có vị trí đắc địa, hứa hẹn sẽ mang tới sức nóng cho thị trường

Nằm tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, dự án Calla Apartment Quy Nhơn sắp ra mắt thị trường nhằm đón đầu nhu cầu về phân khúc nhà ở đẳng cấp trong thời gian tới. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án là tòa tháp cao 29 tầng nổi và 1 tầng hầm. Dự án ra mắt thị trường sẽ mang đến 2 dòng sản phẩm hấp dẫn hiện nay là 467 căn hộ và khối đế shophouse.

Điểm đặc biệt của các bất động sản thành phố biển khiến “vạn người mê” đó là vị thế, khí hậu, tầm nhìn, cảnh quan. Calla Apartment Quy Nhơn hội tụ đầy đủ những yếu tố “đáng sống” như vậy khi tọa lạc vị trí giao thông vàng, phía trước là biển, phía sau là núi (tọa sơn hướng thủy), khí hậu trong lành, phong cảnh hữu tình…

Ngay cạnh dự án là công viên, siêu thị BigC, hồ Bàu Sen xanh mát… Từ vị trí dự án cũng nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố như Kim Cúc Plaza, Metro, điện máy chợ lớn, bến xe, quảng trường, bãi biển… Cũng chỉ mất vài phút là có thể kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như quốc lộ 1D, đường An Dương Vương.

Dự án được thiết kế tối ưu, căn hộ nào cũng có logia đảm bảo thoáng sáng

Cùng với việc sở hữu vị trí vàng, dự án được chủ đầu tư tâm huyết, kiến tạo đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp, thích hợp trong bối cảnh hậu Covid-19 như Khu thương mại shophouse, Bể bơi, phòng Gym… Các căn hộ tại Calla Apartment Quy Nhơn được thiết kế tối ưu khi căn nào cũng có logia, đảm bảo thoáng sáng, diện tích phong phú từ 39-82m2. Ngoài ra, dự án cũng có quỹ căn hộ sân vườn phục vụ cho giới “sành” bất động sản.

Với kỳ vọng trở thành nơi an cư đẳng cấp, Calla Apartment Quy Nhơn đã và đang không ngừng kiến tạo để trở thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, điểm đầu tư hấp dẫn giữa trung tâm thành phố biển Quy Nhơn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.