CafeLand – Vào tháng 2/2016, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức mở bán các căn Shophouse thuộc dự án Vinhomes Central Park.

Shophouse sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể Vinhomes Central Park

Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Central Park nằm ở 2 tầng khối đế của các toà căn hộ, được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, trong đó, tầng 1 được sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng 2 để ở. Đây là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, thiết kế chú trọng tối ưu hóa công năng sử dụng.

Theo Tập đoàn Vingroup, tất cả các căn Shophouse Vinhomes Central Park đều sở hữu mặt tiền đẹp, thoáng, hướng ra các trục đường chính. Với lợi thế thuộc dự án đô thị hiện đại và quy mô bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện tại, các căn Shophouse nơi đây được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị.

Đặc biệt, khi công viên ven sông rộng 14 ha ra mắt trong năm 2016 và toà tháp Landmark 81 hoàn thành vào cuối năm 2018 thì tiềm năng thương mại của Shophouse Vinhomes Central Park sẽ tăng lên gấp nhiều lần, khi đón một lượng du khách lớn đổ về tham quan, mua sắm và vui chơi.

Chủ đầu tư cũng cho biết, khách hàng Vinhomes sẽ được hỗ trợ tài chính với gói vay ưu đãi lên tới 70% giá trị căn Shophouse.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.