CafeLand – Dự kiến, vào 11/6 tới, dự án Riviera Point sẽ chính thức được mở bán trên thị trường.
Riviera Point

Phối cảnh tổng thể dự án Riviera Point. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, trong buổi giới thiệu dự án Riviera Point vào tháng 1 vừa qua, đã có 70% khách hàng đặt mua căn hộ trong tổng số 193 căn với giá từ 30,7 triệu đồng/m2.

Ông Linson Lim - Giám đốc điều hành phụ trách các nước Việt Nam, Thái Lan và Philippines của Công ty Keppel Land International cho biết: "Sự quan tâm của thị trường dành cho các dự án nhà ở của Keppel Land tại Việt Nam như The Estella và Riviera Cove và bây giờ là Riviera Point là động lực cho chúng tôi tiếp tục đầu tư. Với vị trí đắc địa, chất lượng cao cấp kết hợp với ý tưởng xuất sắc, chúng tôi tự tin sẽ luôn phát triển và tiếp tục thu hút ngày càng nhiều người mua.”

Riviera Point là dự án khu dân cư phức hợp tọa lạc ven sông Cả Cấm rộng 40m, cách quận một 15 phút lái xe, mất 5 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu mới Phú Thuận và các quận khác thông qua cầu Phú Mỹ.

Theo thiết kế, giai đoạn 1 của Riviera Point bao gồm 549 căn hộ, đang được triển khai thi công theo tiến độ và dự kiến hoàn thành vào năm 2014. Khi hoàn thành, toàn bộ dự án sẽ bao gồm 18 tòa nhà với 2.400 căn hộ.

Được biết, dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty thành viên của Tập đoàn Keppel Land, Elaenia Pte Ltd và Công ty TNHH Tấn Trường.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0