Vào ngày 8/5, tới tại dự án Celadon City (88 N1, đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) chủ đầu tư Gamuda Land sẽ tổ chức lễ cất nóc Block C khu Ruby.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1. Hotline: 0933 852 332

Block C khu Ruby được khởi công xây dựng vào tháng 9/2015 và được dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2016. Tuy nhiên, với mong muốn sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng, Gamuda Land đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Chỉ sau 7 tháng xây dựng, block C đã xây đến tầng 12 và sẵn sàng cất nóc.

Dẹp bỏ sự ồn ào, khói bụi, Block C Celadon City xanh mát và yên bình nhờ công viên nội khu rộng 16,4ha – công viên nội khu đô thị lớn nhất TP.HCM.

Căn hộ tại Block C có diện tích linh động từ 68m2 -94m2, 2-3 phòng ngủ, thiết kế hiện đại, tiện với các phòng chức năng được bố trí thông minh thuận tiện khi sử dụng nhưng vẫn sang trọng. Hệ thống cửa số lớn và giếng trời giúp ánh sáng và không khí trong lành luôn tràn ngập các phòng chức năng.

Tại Celadon City, rất nhiều khu trò chơi trẻ em được bố trí dọc công viên lớn và xen kẽ trong Block nhà để các bé dễ dàng vui chơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Trong tương lai, khu giáo dục liên cấp (Mầm Non – Cấp 1- Cấp 2- Cấp 3) của dự án đi vào hoạt động, các bé sẽ được học tập và phát triển trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Tại Celadon, hiện đại, tiện nghi được cân bằng với môi trường sống xanh – điều mà không nhiều dự án bất động sản có được. Mua sắm, xem phim, luyện tập thể dục thể thao, giải trí… thật dễ dàng và nhanh chóng tại đại siêu thị AEON Mall và khu phức hợp thể dục thể thao.

Bạn và gia đình dễ dàng lựa chọn và luyện tập môn thể thao yêu thích tại khu phức hợp thể dục thể thao hiện đại. Nơi đây, được xây dựng và trang bị nhiều thiết bị hiện đại với đầy đủ: hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, bóng đá, phòng gym, spa…

Celadon City có ba lớp bảo vệ hoạt động 24/7, kiểm soát nghiêm ngặt việc người lạ di chuyển ra vào dự án. Nơi đây là chốn an cư lý tưởng, nơi khởi nguồn hạnh phúc, con trẻ luôn khỏe, bố mẹ vui. Nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại trong không gian trong lành và xanh mát.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.