Như vậy, cả khu đất 2,8ha có mức giá khởi điểm chỉ hơn 17 tỷ đồng. Hiện khu đất đấu giá đã hoàn thành việc bồi thường giải phóng mặt bằng.

Ảnh minh hoạ

Khu đất đấu giá thuộc địa giới hành chính xã Quảng Hùng, TP. Sầm Sơn. Khu đất có các hướng tiếp giáp gồm: phía Đông Nam giáp bờ biển; phía Đông Bắc giáp đường quy hoạch; phía Tây Nam giáp đường quy hoạch; phía Tây Bắc giáp đường quy hoạch.

Giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án tổ hợp khách sạn, dịch vụ thương mại và quảng trường biển xã Quảng Hùng, TP. Sầm Sơn là hơn 17,2 tỷ đồng (tương đương khoảng 600.000 đồng/m2).

Thời hạn thuê đất 50 năm, thu tiền thuê đất 1 lần cho cả thời gian thuê, sau khi trừ đi các chi phí không bao gồm chi phí GPMB.

Đơn vị được lựa chọn để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất khu đất trên là Công ty đấu giá hợp danh Nhất An Phú.

Khu đất được đấu giá theo hình thức bỏ phiếu trực tiếp tại cuộc đấu giá. Đấu giá theo từng vòng, liên tục cho đến khi không còn người yêu cầu đấu giá tiếp thì người có mức trả cao nhất tại vòng đấu đó là người trúng đấu giá.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.