“Chúng tôi đã chuẩn bị một lượng tài chính lớn cho việc đầu tư xây dựng và phát triển sàn GDBĐS Vincom trở thành một sàn GDBĐS đạt tiêu chuẩn quốc tế, tư vấn và chào bán không chỉ các sản phẩm BĐS của Vincom, Vingroup mà của cả các dự án BĐS cao cấp khác…”.
Đó là chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom về việc mới đây Công ty CP Vincom đã đầu tư rất lớn cho sàn để có thể tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại, bao gồm hệ thống thư viện dữ liệu điện tử mở cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hội tụ được nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực kinh doanh BĐS như tư vấn, quản lý đầu tư, môi giới, thẩm định tài chính …



Trước thực trạng Việt Nam có đến hơn 700 sàn giao dịch BĐS nhưng vẫn “thừa lượng, thiếu chất”, mới đây, Bộ Xây dựng đã có những biện pháp cứng rắn nhằm chấn chỉnh hoạt động và phát huy sự minh bạch của thị trường BĐS bằng việc xử phạt hàng loạt sàn giao dịch.



Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, việc kiểm tra và xử lý chỉ mang tính chất “rung chuông” là chính, còn nếu muốn các sàn hoạt động thực sự đúng định hướng và phát huy vai trò “đầu tàu” trong việc lành mạnh hoá thị trường thì ngoài sự cố gắng điều chỉnh bằng chính sách của Nhà nước thì rất cần sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp và người dân.

Thực tế cho thấy, bên cạnh những sàn hoạt động theo kiểu “thừa lượng thiếu chất” hiện nay, vẫn có không ít doanh nghiệp đã đầu tư cho sàn giao dịch một cách thực sự và nghiêm túc. Trước hết, thể hiện bằng việc mạnh dạn đầu tư về cơ sở vật chất và nhân sự nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và coi việc mở sàn GD BĐS là một hoạt động đầu tư đầy tiềm năng…


Khách hàng tìm hiểu thông tin tại sàn giao dịch bất động sản Vincom

Mới đây nhất, Công ty CP Vincom cũng đã tự nâng cấp và mở rộng sàn lên tới 1.000 m2, nằm ngay tại tầng 4, tòa nhà Vincom 191 Bà Triệu. Dựa trên nguồn lực, kinh nghiệm của một thương hiệu BĐS hàng đầu, sàn giao dịch BĐS Vincom không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn (cấp 1) của Bộ Xây dựng, mà còn được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, ứng dụng những mô hình sàn GDBĐS của các nước tiên tiến.

Quả thực, sàn GD BĐS Vincom không chỉ cung cấp tất cả dịch vụ tiện ích như: giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê, thuê mua BĐS; môi giới BĐS; tư vấn BĐS mà còn sẵn sàng nhận giao dịch các bất động sản ngoài thương hiệu của chủ đầu tư.

“Chúng tôi có hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng lớn, tiềm năng. Điều đó sẽ giúp tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS của khách hàng tới giao dịch tại sàn của Vincom. Chúng tôi cam kết sẽ cung ứng cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, tư vấn kịp thời, phù hợp và mang lại lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư chọn giao dịch tại sàn GD BĐS Vincom” - bà Lê Thị Ánh Ngọc, Giám đốc sàn GDBĐS Vincom khẳng định.

Thực tế, việc mở rộng và nâng cấp sàn của Vincom xuất phát từ chính nhu cầu minh bạch của khách hàng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng chuyên nghiệp hóa, bản thân nhà đầu tư cũng chuyên nghiệp hơn và điều họ cần là có thể thẩm định được tính minh bạch và tính pháp lý của các BĐS, trước khi quyết định mua, bán, chuyển nhượng...

Và sàn nào làm được điều này- tự sàn đó sẽ phát triển như một hướng kinh doanh hiệu quả.

Đúng như ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom khẳng định: “Việc mở rộng sàn của chúng tôi không chỉ nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực hoạt động, khép kín mô hình đầu tư - kinh doanh - quản lý BĐS, đáp ứng nhu cầu minh bạch trong giao dịch BĐS, mà sau hai năm hoạt động, chúng tôi đánh giá việc đẩy mạnh hoạt động của sàn GDBĐS Vincom chính là một hướng đi kinh doanh đầy tiềm năng”.
Cafeland.vn - Theo Vietnamnet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland