Với những ưu thế vượt trội về vị trí, môi trường sống đẳng cấp và đặc biệt là cam kết lợi nhuận khủng lên đến 12%/năm, đất nền Marine City thu hút sự quan tâm cực lớn của khách hàng. Theo chủ đầu tư, đã có khoảng 500 khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 2 và chỉ trong 1 giờ đã có hơn 100 nền đất được đặt mua.

Sáng ngày 20/12, tại Grand Hotel Saigon hơn 500 khách hàng đã đến tham dự lễ mở bán dự án đất nền Marine City – Vũng Tàu do chủ đầu tư Công ty TNHH Nam Hải tổ chức. Không chỉ có cơ hội để sở hữu những nền đất tuyệt đẹp, có giá trị sinh lời cao, khách hàng tham gia sự kiện còn hào hứng với chương trình “Giáng sinh vui vẻ - chia sẻ quà xinh” và nhiều phần thưởng hấp dẫn, như xe hơi Ford Ecosport, xe Honda Led cùng nhiều phần quà giáng sinh xinh xắn khác. Và đặc biệt khách hàng đặt mua trong lễ mở bán được tặng ngay một lượng vàng.

Sở hữu vị trí hiếm có, đất nền Marine City được khách hàng “chấm điểm” rất cao. Nằm cách TP.HCM chưa đến 100 km, liền kề với các tuyến giao huyết mạch nối liền TP.HCM và các khu đô thị lân cận khác như: Quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường Xuyên Á…

Marine City trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách và chủ nhân của những ngôi nhà thứ hai, sau một tuần làm việc căng thẳng mong muốn tìm đến một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhộn nhịp nhưng vẫn có được sự thanh bình, yên tĩnh. Với quy mô 28,3 ha, Marine City nằm tiếp giáp với 3 mặt sông xanh mát, nơi đây được ví như Venice – thành phố trên sông thơ mộng nhất của nước Ý. Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của kiến trúc sư người Mỹ gốc Việt, phố biển Marine City mang đến một không gian ngập tràn cảm xúc, hòa trộn sự hiện đại, tinh tế của của nét kiến trúc Châu Âu sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi với phong cách sống của người Việt.

Vẻ đẹp độc đáo của những căn biệt thự Sunset đến từ thiết kế và vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Nhà phố Sunrine càng được tôn vinh khi tiếp cận với phố đi bộ đối diện là dòng sông rộng lớn thoáng đãng, nơi cư dân vừa đi dạo vừa ngắm bình minh hay hoàng hôn khi chiều xuống. Với biệt thự Sunshine thì là không gian tĩnh lặng, riêng tư, hòa quyện với gió biển.

Quảng trường Phố biển kết hợp với khu trung tâm mua sắm hiện đại rộng hơn 3 ha cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới, phố đi bộ ngay sát bờ sông, đại lộ ngôi sao đất việt, khu công viên, thể thao giải trí, trường mẫu giáo,… tất cả sẽ mang đến một khu đô thị du lịch, an cư và nghỉ dưỡng đáng mơ ước cho mỗi chúng ta.

Hút khách với lợi nhuận khủng 12%/năm

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, việc cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm là một quyết định đầy táo bạo vì rất ít dự án “dám” đưa ra mức lợi nhuận như thế. Vậy, tại sao chủ đầu tư Marine City lại tự tin như vậy?

Thứ nhất, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang là xu hướng ưa thích của các nhà đầu tư. Không chịu nhiều biến động như vàng và chứng khoán, đầu tư vào đất nền các dự án ven biển mang đến sự an toàn và khả năng sinh lời cao. Đặc biệt, với hình thức “timeshare”, những căn nhà luôn được lấp đầy trong năm. Sau khi kết thúc những ngày nghỉ của gia đình, khách hàng có thể giao lại cho chủ đầu tư quản lý và cho thuê lại để hưởng lợi nhuận cao, ổn định.

Thông tin liên hệ Hotline 0901 80 98 98 – 0901 80 30 30

Thứ hai, Marine City có vị trí gần kề với các đô thị như TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương, Nhơn Trạch rất thuận tiện để di chuyển dịp cuối tuần. Dự án tọa lạc với ba mặt giáp sông, cùng các tiện ích sống đẳng cấp, hiện đại sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách. Đặc biệt, từ kết quả mở bán đợt đầu tiên khi phần lớn khách hàng có nhu cầu mua để ở cho thấy trong tương lai gần một phố biển Marine City nhộn nhịp sôi động sẽ sớm hình thành.

Thứ ba, Bà Rịa - Vũng Tàu hiện là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng đón lượng lớn du khách từ TP.HCM và quốc tế hàng năm. Trong những năm gần đây Bà Rịa - Vũng Tàu luôn xếp thứ hạng cao về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), với mức thu nhập bình quân trên 5.000 USD/người, nhu cầu thực về các khu đô thị đẳng cấp, văn minh tại đây đang rất lớn. Theo số liệu thống kê của Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện có khoảng 3.100 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn. Bên cạnh đó là một số lượng lớn các chuyên gia hàng đầu đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận cũng có nhu cầu tìm kiếm các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp xứng tầm sau những ngày làm việc căng thẳng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.