Dự án căn hộ Samsora Riverside ấn tượng vừa được nhà phát triển Samland chính thức công bố. Khi hoàn thiện, Samsora Riverside sẽ là chung cư kiểu mẫu hoàn hảo cho người trẻ. Trở thành chủ nhân của Samsora Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh đúng nghĩa, sử dụng tiện ích hiện đại và quan trọng hơn là sở hữu cuộc sống sung túc và viên mãn bên gia đình.
Tiện ích khép kín, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/7
Giới trẻ cần một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Họ thường chọn mua những dự án nhà ở gần chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện để thuận tiện sinh hoạt. Không chỉ vậy, bên trong dự án cần phải có những tiện ích sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của họ 24/7.
Samsora Riverside được Samland đầu tư hệ thống tiện ích chuẩn mực và khép kín. Khu mua sắm tập trung, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng với sự hội tụ của các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, café… xôm tụ, sầm uất sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống phong phú nhất.
Nội thất hiện đại tại Samsora Riverside
Cư dân tại Samsora Riverside sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo nhất với hệ thống phòng Gym – Fitness, Yoga, Spa thư giãn, công viên tản bộ giúp cân bằng nhịp sống tất bật, căng thẳng. Dự án còn được đầu tư nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho con em bạn môi trường học hỏi, khám phá trực quan, giúp bé phát triển toàn diện cả về sức khỏe lẫn kỹ năng mềm. Gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm làm việc khi để bé sinh hoạt trong môi trường giáo dục ở Samsora Riverside.
Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế ở dự án
Viên ngọc xanh mát cho cuộc sống thịnh vượng
Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, việc thu nhỏ diện tích cây xanh dần trở nên phổ biến. Tuy vậy, để đảm bảo môi trường sống cho cư dân, Samland đã duy trì mật độ xây dựng của dự án ở mức chỉ 39%, hàng nghìn m2 còn lại được sử dụng để đầu tư các mảng xanh. Hơn là diện tích dành cho các khoảng xanh và mặt nước tại dự án.
Cư dân Samsora Riverside sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh đúng nghĩa. Ngay trong mỗi ban công căn hộ, cư dân có thể tận dụng khoảng không để làm nên một vườn treo nhỏ xinh cho riêng mình. Các kiến trúc sư của Samsora Riverside đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo ra công viên Hoa Anh Đào thơ mộng ngay tại dự án. Hoặc các lối tản bộ trong công viên nội khu cũng trở nên mát dịu, hiền hoà với thiên nhiên, cây lá.
Không gian sống xanh mát ở Samsora Riverside
Khi cuộc sống đô thị chật chội, căng thẳng và ngày càng ô nhiễm thì khoảng xanh đã trở thành nhu cầu vô cùng bức thiết. Tại Samsora Riverside, khói bụi sẽ được thay thế bằng không khí trong lành, áp lực sẽ nhường chỗ cho cuộc sống bình yên.
Chẳng những vậy, Samsora Riverside còn được dòng bao bọc bởi sông Đông Nai đem đến không khí mát mẻ cho toàn bộ dự án. “Thủy mộc sinh vượng khí”, sở hữu cảnh quan có sông nước êm đềm, cây cối trù phú, Samsora sẽ đem đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng cho cư dân.
Cộng đồng cư dân văn minh
Sau việc đầu tư cho tiện ích, chăm chút cho mảng xanh, Samsora Riverside còn kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, trí thức. Hướng đến khách hàng là người trẻ - những người có trình độ chuyên môn cao, có tri thức và nghề nghiệp ổn định, nên cộng đồng cư dân của Samsora Riverside sẽ văn minh và thân thiện.
Đây chính là yếu tố rất quan trọng khi người trẻ chọn mua một dự án. Bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường phát triển của con em họ. Được sinh hoạt cùng những láng giềng thân thiện, hành xử văn minh sẽ tạo nên nền tảng đạo đức tốt cho trẻ em.
Còn giá thì sao?
Với Samsora Riverside, người mua chỉ cần thanh toán được khoản chi phí 5 - 6 triệu/tháng đã có thể sở hữu. Đây là dự án căn hộ duy nhất hiện nay có mức giá sở hữu dễ chịu như vậy.
Đại diện đơn vị phát triển dự án Samland cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Samsora Riverside là 700 triệu/căn 2 phòng ngủ. Để sở hữu, người mua sẽ thanh toán khoản chi phí ban đầu 140 triệu. Phần còn lại Ngân hàng Á Châu (ACB), Ngân hàng TP Bank, Ngân hàng Việt Nga sẽ cho vay vốn từ 10 – 20 năm. Mỗi tháng, khách hàng sẽ trả cả gốc và lãi khoản 5 - 6 triệu đồng đã có thể sở hữu 1 căn nhà của riêng mình.
Không chỉ sở hữu tiện ích chuẩn chỉnh, vị trí của Samsora còn ghi điểm với người mua khi nằm ngay cửa ngõ khu Đông (gần ngã ba Tân Vạn), ngay kề bên điểm dừng của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Đặc biệt, thông tin tuyến tàu điện này được chính thức kéo dài đến Đồng Nai, Bình Dương càng làm cho dự án có sức hút mạnh mẽ.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:Hotline: 0934.36.27.27
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Samsora Riverside

    Căn hộ Samsora Riverside

    Căn hộ Samsora Riverside tọa lạc tại khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, ngay cửa ngõ phía Đông Bắc TP.HCM. Liền kề với tuyến Metro số 1, từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố như quận 1, chợ ...

  • Samsora Riverside – Những lý do xứng đáng để sở hữu

    Samsora Riverside – Những lý do xứng đáng để sở hữu

    Chỉ sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, Samsora Riverside đã trở thành tâm điểm “gây bão” tại khu Đông. 2 tuần ra mắt, đã có đến hàng ngàn lượt khách tham quan, hàng trăm giao dịch thành công. Sức hút của dự án đến từ việc thỏa mãn những...

  • Bất động sản khu Đông – “nóng” với phân khúc nhà ở dành cho giới trẻ

    Bất động sản khu Đông – “nóng” với phân khúc nhà ở dành cho giới trẻ

    Cuộc chuyển ngôi ngoạn mục của bất động sản khu Đông từ phân khúc cao cấp sang tầm trung với các dự án có vị trí thuận tiện, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt cộng với tiện ích đảm bảo chất lượng sống đã “đốt nóng” thị trường bất động s...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.