Tiếp nối những thành công những dự án trước đây, Samland Airport - đứa "con tinh thần" của Tập đoàn Sacom có những lợi thế vượt trội về mặt vị trí, giá bán và tiện ích… Và cũng như dự án Samland Giai Việt, hay Samland Riverside,dự án Samland Airport luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tiện ích vượt trội.

Bí mật tạo nên niềm tin của Samland

Với tiêu chí không đi theo chiến lược PR thông thường mà muốn mang dịch vụ của mình đến cho khách hàng, Sacom đã tạo nên một niềm tin tuyệt đối cho những cư dân.

Để có được niềm tin của khách hàng là điều không hề dễ dàng. Nhưng Samland đã làm được điều đó. Bí mật của họ nằm ở đâu? Tổng giám đốc Samland bộc bạch: Điều tra mức độ hài lòng khi sinh sống tại đây. Những điểm nào cư dân chưa hài lòng, đội ngũ của Samland sẽ lập tức điều chỉnh. Nhờ đó, khi đầu tư vào Samland, khách hàng tuyệt đối an tâm và hài lòng.

"Từ ngày dọn về đây, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng vì chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ của Samland. Đội ngũ nhân viên ở đây chăm sóc rất tận tình, chu đáo", anh Nguyễn Trung - chủ một căn hộ tại Samland chia sẻ.

Samland Airport - một sự lựa chọn cho khu vực sân bay

Nằm dọc trên tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM mang tên Phạm Văn Đồng, đây là tuyến đường kết nối từ sân bay Tân Sơn Nhất qua địa bàn các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Samland Airport có chất lượng cao cấp mà giá vẫn hợp lý. Dự án được thiết kế 14 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 12 tầng căn hộ với chỉ 5-6 căn hộ mỗi tầng. Các căn đều hướng ra mặt tiền và lô góc. Mỗi tầng có 2 thang máy, vừa đảm bảo lưu thông trong nội khu nhanh chóng vừa đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.

Căn hộ mẫu Samland Airport

Khu căn hộ chung cư Samland Airport vừa đảm bảo giao thông thông thoáng ra đường lớn với đường rộng 20m, vừa mang lại một môi trường sống thanh bình, an toàn và lịch sự. Chỉ mất chưa đến 20 phút để di chuyển về trung tâm thành phố và 5 phút để di chuyển về sân bay, Samland Airport là khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu ở thực và cả đầu tư cho thuê.

Đối tượng được nhắm đến là các gia đình trẻ có thu nhập trung bình và khá đang sống và làm việc ở khu vực các quận phía Bắc TP.HCM, đặc biệt gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Tiện ích trong bán kính 1 km bao gồm: công viên Gia định, bệnh viện 175, chợ Gò vấp, trường Đại học Công nghiệp, Đại học Văn Lang, hệ thống trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3 và các cửa hàng tiện lợi 24h.

Theo ông Đoàn Minh Trung, Tổng giám đốc Công ty CPDV Bất động sản Sao Việt: Với tư cách là người đại diện cho đơn vị phân phối độc quyền dự án này, Tôi khẳng định dự án căn hộ Samland Airport sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi, ấm cúng đáng là nơi để ‘chọn mặt gửi vàng’

Dự án có giá bán từ 1,5 tỉ đồng/căn, do Công ty CPDV Bất động sản Sao Việt phân phối độc quyền. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0932 460 460 hoặc website: www.savireal.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.