CafeLand – Chiều qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã chính thức triển khai gói tín dụng 1.000 tỉ đồng ưu đãi cho vay đối với các khách hàng cá nhân nhằm mục đích mua, xây dựng hoặc sửa chữa bất động sản từ nay đến hết ngày 31/05/2013 hoặc khi nguồn vốn hết (tùy điều kiện nào đến trước).

Theo đó, khách hàng có thể vay tối đa 100% giá trị mua, chuyển nhượng, xây dựng, sửa chữa bất động sản với số tiền vay lên đến 10 tỷ đồng, thời hạn vay 10 năm đối với xây dựng, sửa chữa và 15 năm đối với mua bất động sản. Lãi suất ưu đãi áp dụng cho các khoản vay này là 9,9%/năm trong 2 tháng đầu tiên.

Sau đó, lãi suất được áp dụng bằng lãi suất huy động kỳ hạn 13 tháng của Sacombank cộng với biên độ 2% trong 10 tháng tiếp theo và 4% trong các năm còn lại. Đặc biệt, khách hàng được ân hạn vốn (chỉ cần trả lãi trên số vốn vay) 1 năm đối với mua và 6 tháng đối với xây dựng, sửa chữa bất động sản.

K.Linh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.