Song hành cùng dự án cải tạo hai bên bờ sông Tam Bạc, sự xuất hiện của khu đô thị cảm hứng châu Âu, Royal River City đang góp phần làm đẹp bức tranh bất động sản nội đô, tái khẳng định vị thế tâm điểm đáng sống giữa trung tâm Hải Phòng.

Đẹp và đầy chất thơ, kiêu hùng và phóng khoáng, dòng Tam Bạc trong suốt nhiều thập kỷ luôn là nguồn cảm hứng bất tận của thi ca, hội họa, biểu trưng cho tinh hoa trăm năm phố Cảng.

Những công trình mới, hiện đại, đồng bộ hơn bên dòng Tam Bạc như là điểm nhấn hiếm hoi đầy ý nghĩa, nối dài nguồn cảm hứng và tôn vinh danh tiếng của dòng sông duy nhất chảy qua trung tâm thành phố.

Nổi bật trong danh mục công trình ấy, Royal River City - khu đô thị quy mô 1,8ha, với lối kiến trúc đồng bộ, mang cảm hứng châu Âu là điểm nhấn có một không hai, đang từng bước hình thành và hoàn toàn thay đổi diện mạo bất động sản bên bờ sông Tam Bạc.

Phố cũ, cảm hứng mới

Thay đổi định kiến nhà lõi nội đô thường nằm trên “ngõ nhỏ, phố nhỏ”, Royal River City mang đến cho những chủ nhân tương lai chuẩn mực sống danh giá tại những căn biệt thự phong cách châu Âu bề thế, ngay tại tọa độ vàng cận sông, kề phố đi bộ.

Không chỉ sở hữu những đường nét kiến trúc Tân cổ điển duyên dáng và mỹ lệ, Royal River City còn được kiến tạo bởi hệ thống cảnh quan “chuẩn hoàng gia” với những tuyến đường nội khu rộng rãi với hàng cây xanh tỏa bóng mát, hoa thơm khoe sắc suốt bốn mùa.

Hệ thống công viên mô phỏng những khu vườn châu Âu sang trọng và lãng mạn

Tựa như những dinh thự của giới quý tộc Pháp, tất cả các căn biệt thự đều được “chế tác” với những đường nét duy mỹ, tỉ mỉ như: mái vòm mansard, ban công sắt, cửa kính lớn, tối đa không gian mở… khơi gợi cảm hứng sống lãng mạn nhưng cũng đầy tự do, phóng khoáng.

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, các căn biệt thự tại đây được tính toán với thiết kế 05 tầng cao và không gian rộng lớn, tổng diện tích mặt sàn lên đến 302,43m2 - 435,12m2, đáp ứng hầu hết mọi công năng như phòng gym, sân vườn, bể bơi, phòng giải trí tại gia…

Xưa kia Tam Bạc là nguồn cảm hứng của nhịp sống doanh thương, “trên bến dưới thuyền” tấp nập, thì ngày nay, cùng với sự xuất hiện của những căn biệt thự Royal River City, bất động sản Tam Bạc sẽ vừa là nơi phồn hoa bậc nhất, vừa là chốn an cư danh giá, đậm chất hưởng thụ của người phố Cảng lõi nội đô.

Bên cạnh đó, trong tương lai, cùng với sự xuất hiện của cầu đi bộ nối hai bờ sông, nơi từng đặt cầu Hạ Lý lịch sử, tổ hợp TTTM mới được xây dựng tại vị trí của Chợ Sắt “huyền thoại”, cuộc sống bên bờ sông Tam Bạc sẽ hoàn toàn “thay da đổi thịt”, bừng sáng trên bức tranh tổng quan của đô thị Hải Phòng như một biểu tượng về cuộc sống sang, tiện nghi, giàu cảm hứng.

Danh tiếng xưa, mô hình thương mại mới

Giới chuyên gia nhận định, từ góc nhìn kinh tế, sự xuất hiện của khu đô thị Royal River City, hai tuyến phố đi bộ, cầu đi bộ và TTTM hiện đại cũng sẽ thúc đẩy nền kinh tế đêm - mô hình thương mại mới tại trung tâm phố Cảng.

Thực tế tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy, kinh tế đêm thường xuất hiện quanh các không gian đi bộ, tại các tuyến đường trọng yếu, trung tâm nhất thành phố. Tại Hải Phòng, ngày nay, phố đi bộ Tam Bạc, phố đi bộ Thế Lữ cũng đang xuất hiện những “tín hiệu” mở đầu cho sự phát triển và bứt phá của nền kinh tế đêm.

Phối cảnh vòng ôm trăng khuyết rực rỡ, sầm uất mỗi khi đêm về ven sông Tam Bạc

Bước qua hoàng hôn, thay thế cho tia nắng cuối chiều lấp lánh trên sông Tam Bạc là những ánh đèn đường lung linh, rực rỡ sắc màu. Người dân trong khu vực cũng đã quen thuộc với nhịp sống sáng - chiều ra phố đi bộ rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

Cùng với sự xuất hiện của Royal River City, ánh đèn của thành phố về đêm sẽ càng rực rỡ và nổi bật, cư dân nội đô có thêm những trải nghiệm đẳng cấp tại những dãy phố thương mại đậm chất châu Âu, với đặc trưng là các quán cà phê cao cấp, spa, cửa hàng thời trang sang trọng…

Nhịp phồn hoa của Tam Bạc xưa kia được tiếp nối, diện mạo hai bên bờ sông được nâng tầm đồng thời mang đến nguồn lợi khổng lồ cho những chủ sở hữu những căn biệt thự tại Royal River City, khu đô thị hiếm có với lợi thế vàng danh giá “đất vàng, sông bạc”.

Các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá, khi cầu đi bộ nối liền hai bờ sông và tổ hợp TTTM Chợ Sắt hình thành, giá trị bất động sản tại Royal River City sẽ có khả năng “phi mã”, nhờ lợi thế quỹ đất trung tâm khan hiếm và chất lượng sống - kinh doanh vượt trội, không dễ dàng thay thế trong tương lai.

Royal River City - Khu đô thị cảm hứng châu Âu tại nội đô phố Cảng

Địa chỉ: 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Việt Phát

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Website: https://royalrivercity.com.vn

Hotline: 0906 03 1515

Đại lý phân phối chính thức: Mai Việt, Megahomes, MoneyLand, Trust Real, Vhomes, Recbook, Four Home

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.