CafeLand - Thành phố Hoàng Gia – Royal City vừa giành vị trí số một Việt Nam tại hạng mục Dự án căn hộ tốt nhất - Best Condo Development (Vietnam) trong lễ trao “Giải thưởng Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013” vừa diễn ra tại Singapore.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống, hệ thống tiện ích hoàn hảo, sự sáng tạo, hiệu suất và tiến độ xây dựng… khu đô thị Royal City đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để giành chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” năm 2013.

Royal City là khu đô thị phức hợp cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia – thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 12ha với lối thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu có nhiều khoảng không gian mở, hiện đại.

Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Đặc biệt, hệ thống trường học và phòng khám cũng được bố trí đầy đủ, đem lại tiện ích toàn diện cho cư dân. Dưới chân khu đô thị là Quần thể Trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất rộng 230.000m2.

Về tiến độ xây dựng và khả năng bán hàng, Royal City được thi công trong thời gian 30 tháng và với chiến lược kinh doanh hợp lý, khi trước thời điểm khai trương, hơn 95% diện tích thuê tại TTTM đã được lấp đầy.

Ở tiêu chí cuối cùng “đóng góp cho cộng đồng”, Royal City cũng đáp ứng rất tốt với việc trở thành địa chỉ mua sắm – vui chơi và tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội… quy mô lớn và hấp dẫn tại Hà Nội.

Trước đó vào năm 2012, chủ đầu tư Vingroup đã giành được hai giải thưởng danh giá “Chủ đầu tư tốt nhất – Best Developer” và “Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development” cho khu đô thị Vincom Village.

Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (South East Asia Property Awards) là giải thưởng thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Năm nay là năm thứ 3 Giải thưởng được tổ chức, thu hút gần 1.400 đề cử từ các doanh nghiệp/ tổ chức và công trình/ dự án trong lĩnh vực bất động sản khu vực.
DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm