Đại Đô Thị quy mô lớn tại Việt Nam được Tập đoàn Vingroup xây dựng theo mô hình Thành phố Thông minh năng động đang dần hé lộ.

Trong bản phân tích tầm nhìn chiến lược phát triển trong tương lai được đưa ra vào năm 2018, Vingroup khẳng định với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại – các khu đô thị và đại đô thị Vinhomes sắp tới sẽ được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành, mang lại môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp quốc tế cho khách hàng. Một trong những nỗ lực đó, siêu dự án VinCity Sportia ở trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội sẽ được nâng cấp trở thành khu đại đô thị thông minh có quy mô nhất tại Việt Nam.

Vingroup làm dậy sóng thị trường bất động sản với thông tin về dự án đại đô thị thông minh

Có thể thấy, tiền thân của dự án, đại đô thị VinCity Sportia tọa lạc tại trục Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch phía Tây thành phố, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển, nổi bật với hệ sinh thái tiện ích quy mô và độc đáo bậc nhất như Công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, hệ thống sân tập, bể bơi và các tiện ích cho sức khỏe phong phú khác, đem đến một phong cách sống năng động, lành mạnh cho các cư dân. Nay, với việc kết hợp các ứng dụng thông minh cùng hệ sinh thái khủng, cư dân tại hứa hẹn sẽ được trải nghiệm một phong cách sống tiện ích, hiện đại đáng mơ ước.

Song, những thông tin chi tiết về các ứng dụng thông minh trong khu đô thị của Tập đoàn Vingroup vẫn là câu hỏi lớn. Trước đó, Vingroup chỉ mới đề cập đến quy hoạch lại các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes trong thông báo tháng 3/2019. Theo đó, Đại đô thị thông minh trong tương lai cũng sẽ sở hữu 3 dòng sản phẩm chính dành cho từng nhu cầu sống riêng biệt của cư dân bao gồm: Vinhomes Sapphire - dành cho những cư dân trẻ, Vinhomes Ruby - hướng đến đối tượng khách hàng gia đình văn minh và cuối cùng là Vinhomes Diamond - dòng căn hộ cao cấp nhất với đầy đủ tiện ích công nghệ dành cho các khách hàng tinh hoa.

Sự thay đổi to lớn này của Vingroup được giới đầu tư đón nhận hào hứng, bởi điều này sẽ giúp nâng chuẩn chất lượng của thị trường bất động sản lên một tầm cao mới. Đây không chỉ là một bước đi hướng tới sự phát triển vượt bậc về công nghệ của Vingroup, mà còn đánh dấu một bước phát triển mới trong chặng đường mang đến cho người dân Việt Nam những không gian sống mới, tiện ích và thời thượng hơn. Đồng thời, chắc chắn “Đại đô thị thông minh” sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng, từ các gia đình trẻ năng động, cho các gia đình có con trẻ, người cao tuổi hay các cư dân quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.