Không chỉ ấn tượng bởi đất nền cam kết lợi nhuận “khủng” lên đến 12%/năm, Marine City – Vũng Tàu hội tụ mọi điều kiện về vị trí, tiện ích đẳng cấp và khả năng sinh lời hấp dẫn khiến những nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua. Trong đợt mở bán tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu xe hơi sang trọng và nhiều phần thưởng giá trị khác khi đặt cọc và tham dự lễ mở bán.

Ưu thế vượt trội

Trong khi những kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán đang chịu nhiều bấp bênh do biến động của thị trường, các nhà đầu tư đang ồ ạt chuyển hướng sang lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Tổng thể khu đô thị phố biển Marine City

Theo một chuyên gia, cuộc sống với công việc căng thẳng, phố xá ngột ngạt, ồn ào khiến nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân tại những thành phố lớn như TP.HCM tăng cao. Những dự án nghỉ dưỡng ven biển, có vị trí không quá xa, thuận tiện di chuyển dịp cuối tuần và hội đủ các yếu tố về thiên nhiên, tiện ích nội khu đẳng cấp sẽ rất thu hút khách hàng.

Marine City hoàn toàn tự tin với những ưu thế mình đang có. Chỉ cách TP.HCM chưa đến 100km, phố biển Marine City có vị trí gần kề với những tuyến giao thông huyết mạch, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các đô thị lân cận như quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường Xuyên Á…

Marine City – Vũng Tàu mang đến một không gian sống trong lành, hòa quyện với thiên nhiên. Dự án nằm tiếp giáp với 3 mặt sông uốn mình thơ mộng, nên thơ và dễ dàng lưu thông ra cửa biển.

Phố đi bộ.

Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Mỹ gốc Việt, Marine City là phiên bản hoàn hảo của thành phố Venice thơ mộng nước Ý ngay trên đất Việt. Những dãy nhà phố, biệt thự tại Marine City được thiết kế nghệ thuật, tinh tế đến từng chi tiết. Với nét kiến trúc sang trọng của Châu Âu, những căn biệt thự, nhà phố như hòa mình vào bức tranh thiên nhiên cùng những dòng sông nhỏ uốn lượn, mang hơi thở mát lành đến tận từng căn nhà. Khách hàng cũng sẽ được thỏa thích chèo thuyền, len lỏi khắp dự án trên những dòng sông nhỏ xanh ngát để khám phá vẻ đẹp lung linh của phố biển. Bên cạnh đó, nhiều tiện ích nội khu vượt trội như trung tâm mua sắm, khu giải trí, thể thao, Quảng trường Phố Biển và đặc biệt là phố đi bộ đẹp và thơ mộng… cũng được tích hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và an cư của từng khách hàng.

Đất nền đầu tư an toàn với lợi nhuận khủng 12%/năm

Thông tin từ chủ đầu tư, ngay trong đợt mở bán đầu tiên của dự án Marine City đã có hơn 200 nền đất và 30 biệt thự nhanh chóng được khách hàng đặt mua. Tiếp nối thành công đó, ngày 20/12 tới đây, chủ đầu tư Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải sẽ tổ chức lễ mở bán đợt 2 của dự án tại Grand Hotel (số 8, Đồng Khởi, quận 1). Chủ đầu tư cho biết, những khách hàng đặt cọc trong lễ mở bán sẽ được tặng ngay một lượng vàng và có cơ hội trúng thưởng xe hơi Ford Ecosport sang trọng và xe Honda Lead. Ngoài ra, khách hàng tham dự lễ mở bán cũng sẽ nhận được những phần quà Giáng sinh xinh xắn và tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Đơn vị phân phối Hưng Hưng Thịnh cho biết, trong đợt mở đầu tiên của dự án phần lớn khách hàng là người dân địa phương và các vùng lân cận. Điều này cho thấy nhu cầu ở thực của dự án là rất lớn. Trong tương lai không xa Marine City sẽ nhanh chóng trở thành khu phố biển nhộn nhịp, sầm uất.

Biệt thự đơn lập. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0901 80 98 98 – 0901 80 30 30

Anh Châu Nhật Huy, khách hàng đã đặt mua đất nền Marine City trong đợt mở bán đầu tiên cho biết , có 3 nguyên nhân khiến anh chọn mua dự án: Thứ nhất, Marine City sở hữu vị trí thuận lợi hiếm có cùng những tiện ích nội khu cao cấp. Thứ hai, xu hướng đầu tư đất nền dự án nghỉ dưỡng ven biển đang phát triển, với số vốn không quá lớn thì đây là lựa chọn thích hợp. Đất nền là kênh đầu tư bền vững và không lo bị mất giá, không giống như đầu tư vào loại hình căn hộ chung cư rất có thể rớt giá và xuống cấp sau một thời gian. Thứ ba, hiện những dự án đất nền ven biển, có vị trí tốt tại Bà Rịa – Vũng Tàu rất khan hiếm nên đầu tư vào Marine City lúc này khả năng sinh lời trong tương lại gần sẽ rất cao.

Một điểm nhấn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, đó chính là lời cam kết lợi nhuận khủng lên đến 12%/năm của chủ đầu tư. Cam kết này dựa trên những tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư về tiềm năng phát triển của dự án Marine City. Bà Rịa - Vũng Tàu hiện là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng đón lượng lớn du khách từ TP.HCM và quốc tế hàng năm. Trong những năm gần đây Bà Rịa - Vũng Tàu luôn xếp thứ hạng cao về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), với mức thu nhập bình quân trên 5.000 USD/người, nhu cầu thực về các khu đô thị đẳng cấp, văn minh tại đây đang rất lớn. Theo số liệu thống kê của Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện có khoảng 3.100 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn. Bên cạnh đó là một số lượng lớn các chuyên gia hàng đầu đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận cũng có nhu cầu tìm kiếm các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp xứng tầm sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với những ưu thế vượt trội trên, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Marine City – Vũng Tàu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.