Lần đầu tiên tại Hà Nội, ngày 24.9, căn hộ mẫu Richland Southern được giới thiệu ngay tầng 2 của dự án với toàn bộ thiết bị trong nhà vận hành hoàn chỉnh, gồm căn hộ mẫu theo thiết kế gợi ý của chủ đầu tư và căn hộ như bàn giao cho khách hàng.
Căn hộ mẫu Richland Southern

Với quy cách căn hộ đúng như thực tế bàn giao, căn hộ mẫu giúp khách hàng có thể hình dung cụ thể nhất căn nhà tương lai của họ như diện tích nhà, bố trí các phòng, chiều cao trần, quy cách và chất lượng v.v... Các thiết bị trong nhà được lắp đặt để có thể vận hành như ngôi nhà khi đưa vào sử dụng. Khách hàng có thể dùng thử ngay tại chỗ hệ thống điện nước, chiếu sáng, bếp (bếp, thiết bị bếp, máy hút khói, v.v…), nhà tắm (bồn tắm, vòi sen, toilet, v.v...)…

Do các căn hộ nằm tại tầng 2 dự án, khách hàng có thể chắc chắn quy cách căn hộ hoàn toàn là quy cách thực tế, là căn cứ để so sánh khi nhận bàn giao và nghiệm thu nhà.

Ngoài ra, trong buổi lễ khánh thành nhà mẫu, chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên - cũng cho tiến hành đấu giá ba căn hộ mẫu (diện tích 90,7m2, 94,8m2 và 123,2m2) với giá khởi điểm chỉ từ 1600 USD/m2, hấp dẫn so với giá công ty đang giao dịch là 2000 USD/m2. Ba khách hàng thắng cuộc trong buổi đấu giá sẽ nhận được quà tặng là toàn bộ thiết bị nội thất cao cấp trong căn hộ mẫu (trị giá khoảng 400 - 500 triệu/căn).

Vốn là một trong các dự án hội tụ đầy đủ đẳng cấp và hoàn hảo, Richland Southern còn khẳng định tư tưởng kinh doanh độc đáo của mình thông qua buổi khai trương giới thiệu căn hộ mẫu lần này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Văn phòng giao dịch dự án Richland Southern tại HN

P.204, tầng 2 tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (04) 3747 3456 – 090 886 9955 (Ms. Ngữ)

Web: www.mvk.vn
Cafeland.vn - Theo Thông tin Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland