CafeLand – Ngày 31/3, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh đã tổ chức ĐHCĐ với hai điểm cầu trực tuyến là hội trường tòa nhà e.town (số 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM) và hội trường khách sạn Công đoàn Việt Nam (số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

ĐHCĐ đã quyết định giữ nguyên điều kiện trái phiếu chuyển đổi, không thay đổi giá chuyển đổi như đề nghị của HĐQT

Theo đó, Công ty dự định sẽ đầu tư 3 dự án bất động sản tại Hà Nội. Trong đó có 2 dự án đã có đất sạch tại Cầu Giấy và phố Nguyễn Công Hoan. Đây là các dự án căn hộ và diện tích thương mai, chỉ có ít diện tích văn phòng. Công ty tiếp tục tìm kiếm diện tích đất sạch ngoài Hà Nội, tập trung chủ yếu vào khu vực trung tâm.

Vì quỹ đất đã hết nên công ty sẽ thực hiện hai dự án trên liên doanh với Lilama và SCIC. Năm 2012, các dự án này mới mang lại doanh thu.

Hiện có 1 dự án diện tích 1ha đất sạch tại quận Bình Thạnh đang thực hiện xin giấy phép đầu tư và giấy phép xây dựng, công ty đã làm việc với chủ đất.

Được biết, đầu 2/2011, công ty đã đầu tư khoảng 145 tỷ đồng trên 480 tỷ đồng theo kế hoạch vào lĩnh vực bất động sản.

Đầu tư 220 tỷ đồng trên 220 tỷ đồng vào ngành điện khoáng và 12 tỷ đồng trên 50 tỷ đồng vào ngành nước khoáng.

Theo đó, số tiền còn lại từ đợt phát hành hơn 433 tỷ đồng sẽ tiếp tục được sử dụng trong năm 2011 để đầu tư vào dự án nước và bất động sản.

tag: dau tu bds ha noi

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland