Việt Hân cho biết, chưa có bất kỳ chủ trương và chính sách nào về việc mua bán, chuyển nhượng, cho thuê ….các căn hộ thuộc dự án Castle Plaza.

Gần đây, trên rất nhiều trang web về BĐS đăng tin bán các căn hộ thuộc dự án Castle Plaza nằm tại số 136 đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Hà Nội, trong đó có sàn BĐS Gia Phát Land, với nội dụng bán căn hộ tầng 9 và tầng 12 dự án Castle Plaza diện tích từ 114m2 đến 173m2 với giá gốc 1390 USD/m2 (theo tỷ giá ngân hàng), tiến động thanh toán được chia làm 9 đợt,….

Công ty Việt Hân chủ đầu tư dự án vừa có thông báo, khẳng định hiện tại chưa có bất kỳ chủ trương và chính sách nào về việc mua bán, chuyển nhượng, cho thuê ….các căn hộ thuộc dự án Castle Plaza. Thông tin rao bán của Gia Phat Land và những thông tin tương tự của các trang điện tử khác, các diễn đàn về việc rao bán các căn hộ của dự án Castle Plaza tại 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Hà Nội là không đúng sự thật và vi phạm pháp luật.

Việt Hân khuyến cáo khách hàng nên cảnh giác để không bị các hành vi bất chính lợi dụng và trục lợi.
tag: Castle Plaza , viet han

Cafeland.vn - Theo CafeF
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland
  • Dự án Công Ty TNHH Thương mại Quảng cáo Xây dựng Địa ốc Việt Hân