Kings Island, hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới nằm gần bờ biển thủ đô Copenhagen của Đan Mạch đang được rao bán với giá 14 triệu USD
Hòn đảo này được vua Christian IX xây dựng vào năm 1890, được ghi nhận là hòn đảo nhân tạo tách biệt hoàn toàn với đất liền lớn nhất thế giới.

Rao bán hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới
Kings Island, hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới đang được rao bán.

Kings Island có diện tích 70.000 m2 trong đó diện tích xây dựng ước tính khoảng 15.000 m2, nằm ngoài khơi cách bờ biển thủ đô của Đan Mạch 15 phút di chuyển bằng tàu thuyền.

Phía trên đảo là một pháo đài kiên cố bảo vệ an ninh quốc phòng ven biển. Hòn đảo hiện được bảo tồn như một di sản vì những giá trị văn hóa và lịch sử.

Trong những năm gần đây, hòn đảo chủ yếu được sử dụng làm địa điểm cung cấp dịch vụ khách sạn, hội thảo và hội nghị. Nhiều công ty bất động sản đã tận dụng sử dụng cơ sở vật chất của đảo để xây dựng các nhà hàng hiện đại, câu lạc bộ đêm, quầy bar và phòng bi-a.

Phần khách sạn trên đảo bao gồm 24 phòng với 88 giường ngủ cao cấp, tất cả đều được thiết kế mang phong cách và hương vị đặc trưng của biển khơi.

Đặc biệt, du khách còn có thể tiếp cận đảo dễ dàng bằng các du thuyền hay các loại máy bay dân dụng cỡ nhỏ.

Theo Nguyên Thảo (Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.