CafeLand - Sáng nay (11/04), Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tây Ninh, thuộc dự án Tổ hợp Khách sạn 5 sao – TTTM Vincom Plaza – Vincom Shophouse Tây Ninh.

Tổ hợp Khách sạn 5 sao – TTTM Vincom Plaza – Vincom Shophouse Tây Ninh có diện tích gần 22.000 m2, toạ lạc trên đường 30 Tháng 4, khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh. Tổ hợp này được thiết kế sang trọng, hiện đại và nổi bật, bao gồm một tòa cao ốc quy mô 21 tầng nổi, 2 tầng hầm và khu phố thương mại.

Trong giai đoạn đầu, Vincom Shophouse Tây Ninh gồm khu Phú Gia với 71 căn shophouse mang phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng của châu Âu, nằm bao quanh tâm điểm là khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố cao 21 tầng và TTTM Vincom Plaza. Các căn shophouse được thiết kế 4 tầng, diện tích đất từ 75m2 – 144,1m2, mặt tiền từ khoảng 6m trở lên, nằm trên các tuyến đường rộng rãi tới 13m (bao gồm cả vỉa hè).

Chủ nhân của các căn shophouse có thể sử dụng linh hoạt tầng 1 cho các hoạt động thương mại, các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và riêng tư.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.