CafeLand – Sáng nay (26/3), Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức đã tổ chức lễ ra mắt nhà mẫu khu phức hợp Cantavil – Premier, tại Phường An Phú, Quận 2. Đây là một trong những dự án khu phức hợp hiện đại và có căn hộ cao nhất tại Tp.HCM với 36 tầng và 2 tầng hầm.

alt

Lễ cắt băng ra mắt nhà mẫu khu phức hợp Cantavil – Premier. Ảnh: M.Nguyệt - CafeLand

Dự án Cantavil Premier nằm ngay đường huyết mạch của cửa đông Sài Gòn với khối đế 10 tầng cao 54m dành cho khu trung tâm thương mại mua sắm và cụp rạp chiếu phim mang đẳng cấp Quốc tế, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực đa Quốc gia, văn phòng cho thuê.

Ngoài ra điểm nhấn của dự án này là khu tiện ích và dịch vụ tại tầng 10 được thiết kế như một Resort, gồm hồ bơi, thác và nhạc nước, phòng tập thể dục (gym), phòng tắm hơi, phòng tập gôn, sân đánh gôn ngoài trời, Phòng đánh gôn màn hình, bóng bàn, nhà khách, Internet café, phòng học, nơi dành cho Mẹ và bé, phòng hội nghị… Dự kiến sau khi hoàn thành Cantavil Premier sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân Cantavil và các khu dân cư lân cận.

Hiện nay, đã có 40 khách hàng ký kết hợp đồng góp vốn mua căn hộ và hơn 40 khách hàng đăng ký giữ chỗ để mua căn hộ Cantavil Premier với mức giá khởi điểm từ 33 triệu đồng/m2.

tag: ra mat nha mau cantavil premier

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland