Ngày 14/7 vừa qua, nhà đầu tư danh tiếng Frasers Property đã tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu Q2 THAO DIEN. Đây là cơ hội lý tưởng cho những ai mong muốn được tìm hiểu rõ hơn về những giá trị đầu tư và giá trị tinh thần tại căn hộ Q2 THAO DIEN – niềm tự hào của Frasers Property.

Dấu ấn dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Frasers Property tại Việt Nam

Q2 THAO DIEN là một trong những dự án dân cư phức hợp đang dành được nhiều sự quan tâm tại Quận 2 – khu đất vàng của thị trường bất động sản TP.HCM.

Được xem là “con đầu lòng” trong lĩnh vực căn hộ cao cấp tại Việt Nam của Tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh Frasers Property đến từ Singapore, Q2 THAO DIEN sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, mang đến không gian sống hoàn mỹ, gia tăng giá trị đầu tư, đồng thời đáp ứng cả những yếu tố tinh thần, thúc đẩy tính gắn kết trong cộng đồng dân cư.

Sở hữu bề dày kinh nghiệm với nhiều dự án nổi bật, tạo được tiếng vang lớn khắp toàn cầu, Frasers Property ngày càng củng cố uy tín, tạo dựng được lòng tin và khẳng định vị trí vững vàng trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt ở thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống, xây dựng cộng đồng”, Frasers Property đã chọn lựa phường Thảo Điền, Quận 2 – khu vực lý tưởng về cả mặt địa thế, thuận lợi di chuyển vào khu vực trung tâm, nằm gần nhiều tuyến giao thông hiện đại như trạm metro, tuyến xe buýt trên sông Waterbus... và có cộng đồng dân cư quốc tế thịnh vượng, văn minh, luôn đề cao những giá trị tinh thần. Khu vực lân cận với đầy đủ các trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm mua sắm tiện nghi cũng là một điểm cộng giúp cuộc sống của cư dân Q2 THAO DIEN được vẹn tròn, viên mãn hơn.

Có thể nói, hiếm nơi nào ở thành phố lại sở hữu được cả ưu thế về cơ sở hạ tầng lẫn cộng đồng cư dân có phong cách sống đặc trưng như tại phường Thảo Điền, Quận 2. Hội đủ mọi thế mạnh về chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, thiết kế thông minh với tiện nghi chuẩn quốc tế, Q2 THAO DIEN “ghi điểm” tuyệt đối với giới sành bất động sản và cả những ai đang khao khát tìm kiếm một “căn hộ 5 sao” đẳng cấp.

Trải nghiệm phong cách sống thượng lưu tại nhà mẫu Q2 THAO DIEN

Đón bước khách hàng đến xem ngay từ khu vực tiền sảnh là không gian thiết kế với nhiều mảng xanh đậm phong cách Singapore, dự án Q2 THAO DIEN thể hiện rõ sự tôn trọng tính kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên, đúng theo tiêu chuẩn “sống xanh” trên thế giới.

Phối cảnh Sky Garden

Đặc biệt hơn hẳn so với các dự án khác, Q2 THAO DIEN mang đến nhà mẫu một căn hộ dân cư thật sự, từ thiết kế tổng thể cho đến phần nội thất với các chi tiết tinh xảo, độc đáo, xứng tầm một kiệt tác kiến trúc khiến chủ nhân tự hào. Dù hiện đại, tiện nghi nhưng nhà mẫu tại Q2 THAO DIEN không hề mang thiên hướng đơn thuần như một căn phòng khách sạn hạng sang, xa rời thực tế. Mỗi căn hộ mẫu tại Q2 THAO DIEN mang đến những cảm nhận chân thật và cái nhìn toàn diện nhất về không gian sống sang trọng, ấm áp, đậm dấu ấn của gia chủ. Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với sự phối hợp hài hòa giữa nội thất, ánh sáng. Hơn cả một căn hộ mẫu thông thường, Q2 THAO DIEN gửi gắm nhiều tâm huyết từ cách bố trí các phòng, khu vực trong nhà cho đến sự sắp xếp chỉn chu, tỉ mỉ những vật dụng nhỏ nhất, góp phần làm tổng thể căn hộ càng có thêm sức sống.

Phòng bếp ấm áp với nội thất hiện đại. (Hình thực tế tại nhà mẫu)

Hai dạng căn hộ được chọn lựa có mặt tại nhà mẫu của Q2 THAO DIEN gồm: căn hộ 2 phòng ngủ (rộng 70m2) và căn hộ 4 phòng ngủ (180m2). Mỗi căn hộ có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp, mô phỏng hoàn thiện căn hộ thực tại Q2 THAO DIEN. Những thiết bị trong các phòng được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Duravit, Bosch...

Phòng ngủ ở mỗi căn hộ được thiết kế trang nhã, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Phần tầm nhìn toàn cảnh hướng ra bán đảo Thanh Đa xanh mát cũng được tái hiện sống động như trải ra trước mắt người xem khi Q2 THAO DIEN đầu tư hẳn vào việc sử dụng những vật liệu cao cấp và ánh sáng hoàn hảo. Khu vực bếp được thiết kế hợp lý với cả bếp khô và bếp ướt riêng biệt, giúp sinh hoạt của mọi người trong căn hộ được thuận tiện hơn. Ngoài ra, phần lối đi cho người giúp việc cũng được bố trí đầy ý tứ, đảm bảo tính riêng tư, thoải mái cho gia đình chủ nhân.

Phòng khách sang trọng – Hình thực tế tại nhà mẫu

Vào ngày 14/7, Q2 THAO DIEN đã tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu. Đây là cơ hội lý tưởng cho những ai mong muốn được tìm hiểu rõ hơn về những giá trị đầu tư và giá trị tinh thần tại căn hộ Q2 THAO DIEN – niềm tự hào của nhà đầu tư danh tiếng Frasers Property từ Singapore, cũng như được trải nghiệm, tận mắt ngắm nhìn kiến trúc tổng thể, thiết kế chi tiết và cảm nhận cả sự tinh khôi, hiện đại trong không gian sống nơi đây. Với cái nhìn trực quan nhất, căn hộ mẫu tại Q2 THAO DIEN giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn về những phút giây sum họp, sẵn sàng chào đón cuộc sống tương lai ở tổ ấm đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

Nhà Mẫu Q2 THAO DIEN – Siêu Thị Mega An Phú, Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM.

Website: https://www.q2thaodien.com.vn

Điện thoại: +84 888 988 800

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.