Sáng ngày 6/7, Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng TopenLand - một nền tảng minh bạch toàn diện trong lĩnh vực bất động sản.

TopenLand mở ra không gian phục vụ cho cả thị trường sơ cấp (B2C) và thứ cấp (C2C), kết hợp linh hoạt, uyển chuyển công nghệ, kiến thức, kinh nghiệm và mô hình tư vấn bất động sản truyền thống, đồng hành cùng tất cả mọi người trong suốt hành trình bất động sản từ đầu đến cuối (end-to-end).

TopenLand đồng hành với bên mua, bên bán để họ có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, hỗ trợ toàn điện nhằm tiến tới giao dịch bất động sản một cách chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, TopenLand hướng đến khai thác các thế mạnh của nguồn tài nguyên dữ liệu lớn – Big Data kết hợp với ứng dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra platform mang đến sự minh bạch, tiện lợi và khả năng kết nối tất cả người dùng trên thị trường.

Theo ông Trần Quang Trình - Tổng Giám đốc TopenLand, “đây là một nền tảng mở cho tất cả mọi người tham gia, thông qua đó, chúng ta cùng chia sẻ thông tin, kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội và trao quyền để các bên chủ động, phát huy tiềm năng và giá trị của mình. Từ những kiến thức, thông tin, công cụ và giải pháp TopenLand cung cấp, người dùng có thể dựa vào đó để đưa ra những quyết định tối ưu”.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.