CafeLand – Chiều ngày 19/4, ông Brad Gee – Giám đốc điều hành dự án Kumho Asiana Plaza Saigon đã chính thức giới thiệu mô hình ẩm thực mới cho khu vực bán lẻ của Asiana Plaza với tên gọi Kumho Link. Đây sẽ được xem là “điểm kết nối” và sẽ cung cấp một khu vực bán lẻ đa dạng và khác nhau về ẩm thực.

alt

Lễ ký kết hợp đồng giữa ông Bobby Chinn với đại diện Kumho Asiana. Ảnh: Minh Nguyệt

Khu vực ẩm thực được đặt tại tầng trệt, tầng 1 và khu vực Vườn trên mái phục vụ các món ăn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan,… Trước đó, Kumho Asiana đã dành 6.800m2 diện tích làm khu vực trung tâm mua sắm, nay khu vực này được chuyển đổi thành khu ẩm thực.

Trong buổi giới thiệu, đại diện Kumho Asiana cũng đã ký kết hợp đồng với ông Bobby Chinn về việc cho thuê 390 m2 diện tích khu Kumho Link. Dự kiến nhà hàng Bobby Chinn sẽ chính thức khai trương vào tháng 9/2011 và là điểm nhấn tại khu vực ẩm thực Kumho Link.

Được biết, dự án Kumho Asiana Plaza được xây dựng trên diện tích 13.632m2, tại số 39 Lê Duẩn, quận 1, được bao bọc bởi mặt tiền 4 con đường gồm đại lộ Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du và Lê Văn Hưu.

Theo thiết kế, tổ hợp Kumho Asiana Plaza gồm khách sạn 5 sao 21 tầng, khu văn phòng và nhà ở cho thuê 32 tầng. Trong đó, khách sạn 5 sao với 300 phòng, 31.562m2 văn phòng loại A cao 21 tầng, mỗi tầng cao 3,9m với 270 căn hộ cao cấp và 6.880m2 dành cho các cửa hàng bán lẻ cao cấp. Dự án này do Công ty TNHH Kumho Asiana Plaza Sài Gòn làm chủ đầu tư. Colliers International Vietnam là đơn vị đại diện quản lý và tiếp thị độc quyền cho tòa nhà này, trong đó bao gồm cả khu văn phòng và Kumho Link vừa ra mắt.


tag: kunho link, Collierrs . le ky hop dong kumho link

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland