CafeLand – Sáng 13/5, hơn 200 căn hộ thuộc block B4 của dự án Green Town Bình Tân đã được công bố ra thị trường tại Grand Palace, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Khách hàng tìm hiểu mua nhà tại sự kiện công bố block B4 dự án Green Town Bình Tân

Sự kiện thu hút khoảng 600 khách hàng tham dự. Kết thúc buổi lễ, có 85% căn hộ thuộc block B4 dự án Green Town Bình Tân đã được khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu.

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án, trong đợt này công ty đưa ra thị trường hơn 230 sản phẩm. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 49 – 93 m2, giá bán từ 799 triệu đồng một căn 2 phòng ngủ.

Khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được chủ đầu tư bàn giao các hạng mục như tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

Bên cạnh đó, người mua nhà cũng sẽ được ngân hàng HD Bank hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ, theo đó, người mua nhà chỉ cần trả góp 5 - 7 triệu đồng/tháng.

Tọa lạc tại lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc, thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, dự án Green Town Bình Tân được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 33.740 m2, quy mô gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng (chưa bao gồm 1 tầng hầm) với 572 căn hộ.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như nhà cộng đồng, công viên trung tâm, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại,…

Trước đó, ngày 19/3, 230 căn hộ block B3 của dự án cũng đã được giới thiệu ra thị trường.

Green Town Bình Tân do Công ty IDE Việt Nam làm chủ đầu tư, Công ty Đất Xanh Đông Nam Bộ là đơn vị phát triển dự án.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ