CafeLand - Ngày 12/11/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark đã tổ chức lễ giới thiệu dự án Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island giai đoạn 2. Đây là một trong những dự án quan trọng nằm trong chiến lược phát triển và nâng tầm chất lượng thành phố xanh Ecopark.

Lễ ký kết hợp tác với các đại lý phân phối chính thức tại công viên Mùa Xuân - khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.

Dự án có diện tích hơn 60ha với mật độ cây xanh và mặt nước chiếm tới 62% diện tích còn mật độ xây dựng là 18%. Có tổng cộng 12 ngón đảo đa dạng loại hình biệt thự song lập, đơn lập với diện tích từ 270m2-1.000m2.

Ecopark Grand – The Island tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, như đưa đón bằng du thuyền sang trọng, siêu xe Maybach, chuỗi tiện ích trong club house rộng hơn 7.100m2 và Sports park rộng 2.800m2…

Theo chủ đầu tư, dự án dự kiến hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 12/2019.

Cũng trong khuôn khổ lễ ra mắt, chủ đầu tư đã tổ chức ký kết hợp tác với các đại lý phân phối chính thức dự án. Theo đó, các đơn vị phân phối bao gồm: Titan, Ecoland, Starlandlink, Malta, Hải Phát Land, UBLand, City Homes, Trường Phúc Land, A- Era Realty.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.