CafeLand – Vào ngày 24- 25/6/2011, Keppel Land và các đối tác liên doanh sẽ chính thức giới thiệu các dự án bất động sản cao cấp ở Tp.HCM, tại thị trường Hà Nội.

Theo đó, các dự án bất động sản được giới thiệu trong chương trình lần này gồm: Dự án Riviera Cove, dự án The Estella, dự án Riviera Point.

Ra mắt 3 dự án cao cấp ở Tp.HCM tại thị trường Hà Nội

Phối cảnh biệt thự Riviera Cove . Ảnh: Nguồn internet

Dự án Riviera Cove có 96 căn biệt thự, được xây dựng trên diện tích 9,7ha, nằm bên bờ sông Rạch Chiếc, tại phường Phước Long B, quận 9. Nằm gần ngã tư đường xa lộ Vành Đai Trong, cách quận 1 khoảng 7km. Tổng vốn đầu tư cho dự án này là 1.104 tỷ đồng, do Keppel Land và Công ty Cổ phân đầu tư địa ốc Hưng Phú hợp tác phát triển.

Ra mắt 3 dự án cao cấp ở Tp.HCM tại thị trường Hà Nội

Phối cảnh dự án The Estella. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Dự án The Estella tọa lạc tại ấp 3, xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2. Theo thiết kế, dự án có 1.500 căn hộ, trong đó giai đoạn 1 dự án gồm 8 khối chung cư với 719 căn hộ. Dự kiến, dự án này sẽ được hoàn thành vào năm 2012.

Ra mắt 3 dự án cao cấp ở Tp.HCM tại thị trường Hà Nội

Phối cảnh dự án Riviera Point. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Riviera Point là dự án khu dân cư tích hợp tọa lạc ven sông Cả Cấm rộng 40m, cách quận một 15 phút lái xe, mất 5 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu mới Phú Thuận và các quận khác thông qua cầu Phú Mỹ.

Theo thiết kế, giai đoạn 1 của Riviera Point bao gồm 549 căn hộ, đang được triển khai thi công theo tiến độ và dự kiến hoàn thành vào năm 2014. Khi hoàn thành, toàn bộ dự án sẽ bao gồm 18 tòa nhà với 2.400 căn hộ. Dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty thành viên của Tập đoàn Keppel Land, Elaenia Pte Ltd và Công ty TNHH Tấn Trường.

Được biết, dự án này đã được chính thức mở bán vào tháng 6/2011, tại quận 7, Tp.HCM.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0