Ngày 29/3, Công ty cổ phần Sông Đà-Thăng Long chính thức trình làng bất động sản phía Nam hai dự án trọng điểm là: Tổ hợp Khu căn hộ chung cư cao cấp-khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng Dragon-Pia tại thành phố Nha Trang và Tổ hợp căn hộ cao cấp, nhà hàng và văn phòng cho thuê U-Garden tại 353/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mặc dù thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh khá yên ả nhưng Sông Đà-Thăng Long vẫn quyết tâm với mục tiêu thâm nhập và chinh phục địa bàn mới này. U Garden tọa lạc tại vị trí lý tưởng khi cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa tới 2km và gần siêu thị, bệnh viện Thống Nhất…; đặc biệt là nằm gần giao điểm của các tuyến giao thông quan trọng bậc nhất thành phố như Cộng Hòa, Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 3.000 m2 với tổng mức đầu tư 550 tỷ đồng; thời gian thi công, xây dựng dự kiến 24 tháng.

Theo thiết kế, toàn bộ khu vực tầng trệt của tổ hợp không bị khai thác kiểu “vắt kiệt” diện tích cho văn phòng mà thay vào đó là một “vườn" (garden) xanh tươi với cỏ cây ôm ấp quanh một hồ nước nhỏ; đồng thời xen kẽ những sân chơi được thiết kế độc đáo. Giữa những khoảng vườn xanh là một nhà hàng và những quán café vườn có phong cách phục vụ theo chất Nam Bộ.


Khu căn hộ cao cấp 19 tầng được xây dựng trên khu đất 1,174 m2, bao gồm 240 căn hộ quy mô từ 1 đến 2 phòng ngủ có diện tích từ 51m2 đến 100m2. Trong đó, tòa nhà cũng dành riêng gần 1000m2 tầng 2 cho khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, mini shop…; tầng 19 là bể bơi, trung tâm luyện tập thể thao đầy đủ tiện nghi và Sky bar có tầm nhìn rộng mở bao quát từ trên cao. U Garden cũng dành một phần diện tích để xây dựng khu văn phòng cho thuê hiện đại với mục tiêu đem đến cho khách hàng tiện ích hoàn hảo, đồng bộ từ nhà ở, văn phòng, dịch vụ thương mại…


Còn tại thành phố biển du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Sông Đà-Thăng Long đã khởi công dự án U-Dragon Pia - Tổ hợp Khu căn hộ chung cư cao cấp-khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng với tổng diện gần 50.000 m2, nằm trong khuôn viên Khu đô thị biển An Viên-Nha Trang. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1.400 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào năm 2013.


U-Dragon Pia bao gồm tòa nhà 21 tầng kết hợp chung cư cao cấp và khách sạn có tổng diện tích sàn xây dựng trên 44.000 m2 với 257 căn hộ tiêu chuẩn 4 sao,bố trí nhiều loại diện tích phong phú từ 90 đến 400 m2. Các căn hộ đều được trang bị tiện nghi hiện đại, trong đó có tới 90% căn hộ quy mô khoảng 110 m2 nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng.


Ngoài ra, dự án còn có hai tòa nhà trung tâm mua sắm, thương mại, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí… cao 7 tầng và khu liên hợp thể dục thể thao, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi.


Trong buổi lễ ra mắt, một số chuyên gia bất động sản nhận định: Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị An Viên, Dragon Pia được tận hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại đã đầu tư của khu đô thị này lên tới gần 20 triệu USD.


Khu đô thị biển An Viên là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích hơn 71 ha nằm trải dài hơn 2,2km trên vịnh Nha Trang đã được đầu tư hoàn chỉnh, hiện hữu rõ nét dáng vóc các công trình biệt thự với nhiều phong cách đa dạng.


An Viên còn có hệ thống các công trình dịch vụ và hạ tầng cơ sở hiện đại như bến cảng, bến du thuyền đạt chuẩn quốc tế…/.

Cafeland.vn - Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland