CafeLand – Trong quý II/2011 do thị trường không thuận lợi, Ninh Vân Bay đã ngừng việc bán biệt thự, tập trung nâng cao chất lượng và hoàn thiện sản phẩm chờ khi thị trường hồi phục sẽ đẩy sản phẩm ra bán.

Quý II/2011: Ninh Vân Bay lỗ vì ngừng bán biệt thự nghỉ dưỡng

Do thị trường quý II không thuận lợi nên Ninh Vân Bay đã ngừng việc bán biệt thự. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Đó là một trong những nội dung giải trình lợi nhuận quý II/2011 của Công ty Cổ phần Bất động sản Ninh Vân Bay vừa mới được công bố.

Theo giải trình, sở dĩ quý II/2011, Ninh Vân Bay lỗ hơn 29 tỷ đồng so với mức 18,99 tỷ đồng vào cùng kỳ năm 2010 là do mảng kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng của Công ty bị ảnh hưởng lớn từ suy thoái kinh tế. Trong khi quý II/2010, Công ty đã bán được một số biệt thự nghỉ dưỡng nhưng quý II/2011 do thị trường không thuận lợi, Ninh Vân Bay đã ngừng việc bán biệt thự, tập trung nâng cao chất lượng và hoàn thiện sản phẩm chờ khi thị trường hồi phục sẽ đẩy sản phẩm ra bán.

Ngoài ra, do việc hợp nhất hai công ty con là Công ty Cổ phần Du lịch Tân Phú và Công ty TNHH MTV Câu lạc bộ kỳ nghỉ Ninh Vân Bay còn đang trong giai đoạn triển khai và chuẩn bị khai thác nên chưa có lợi nhuận.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.