Thông tin từ Savills (đơn vị vừa chính thức được Indochina Land bổ nhiệm là Đại lý chính tiếp thị và cho thuê mặt bằng văn phòng) dự án Indochina Plaza Hà Nội cho biết: khoảng 14.500 m2 văn phòng hạng A thuộc dự án này, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý I năm 2012 và được chính thức mở chào khách thuê từ ngày 19/4/2011.

Indochina Plaza Hà Nội là dự án phát triển bất động sản phức hợp bao gồm khu văn phòng hạng A nằm cạnh tòa tháp đôi căn hộ được đặt trên khối đế dành cho trung tâm thương mại và giải trí với vườn tạo cảnh xanh mát ở chính giữa. Đoạn đường phía mặt tiền của Indochina Plaza sẽ là bến dừng của ga tàu thuộc dự án tàu điện ngầm của thành phố, góp phần mang lại nhiều giá trị trong tương lai bằng việc kết nối khu vực này với trung tâm của thành phố Hà Nội hiện nay.


Khu văn phòng cao cấp hạng A cao 11 tầng (1.400 m2/ tầng) được thiết kế khoa học không vướng cột tạo nên không gian thoáng rộng và hiệu quả. Nhờ vào lợi thế vị trí cũng như các tiện ích cho khu văn phòng từ trung tâm mua sắm đặt tại tầng khối đế, các khách thuê tại đây có thể trải nghiệm một không gian làm việc cao cấp kết hợp mua sắm và giải trí hoàn chỉnh như siêu thị, nhà hàng, ngân hàng, phòng gym…

Indochina Plaza Hà Nội tọa lạc tại 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, ngay ngã tư đường Xuân Thủy cắt đường Phạm Văn Đồng và đường Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây. Dự án được bao quanh bởi những khu đô thị mới với tốc độ phát triển mạnh và lượng dân cư đông như khu đô thị Cầu Giấy, khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Yên Hòa. Sở hữu vị trí chiến lược, Indochina Plaza Hà Nội đáp ứng nhu cầu thuê mặt bằng văn phòng ngày càng tăng tại khu trung tâm hành chính hiện đại mới của phía Tây thành phố Hà Nội.


Đánh giá về triển vọng của Indochina Plaza Hà Nội, ông Patrick Gidney, Trưởng bộ phận Cho thuê Thương mại nói: “Với thiết kế kiến trúc độc đáo, chất lượng xây dựng được đầu tư nghiêm túc, vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, giá thuê ưu đãi cùng điều kiện thuê linh hoạt, Indochina Plaza Hà Nội là một lựa chọn lý tưởng dành cho khách thuê văn phòng.”

Ông Daniel Hanson - Giám đốc dự án Indochina Plaza Hà Nội chia sẻ: “Là một nhà đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi luôn đề cao chất lượng của các công trình. Với sự hợp tác của các tên tuổi hàng đầu thế giới về thiết kế kiến trúc, xây dựng và dịch vụ quản lý chất lượng cao, khu văn phòng Indochina Plaza Hà Nội sẽ tạo ra một môi trường làm việc hàng đầu tại Hà Nội.”

tag: ha noi, van phong hang a, savills, indochina plaza,..

Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland