CafeLand - Hôm qua (6/3), tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác 3 bên giữa Công ty An Gia Investment và Quỹ Đầu tư Creed Group (Nhật Bản) với Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt.

Theo thỏa thuận vừa ký kết, Creed Group sẽ hợp tác cùng với An Gia Investment và Phát Đạt để triển khai dự án River City tại quận 7, Tp.HCM. Dự án có quy mô 12 block chung cư, gồm 8.000 căn hộ, office-tel và shop house với tổng mức đầu tư 500 triệu USD.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa ba bên.

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Phát Đạt cho biết, trong năm 2015, Phát Đạt đã hợp tác với đối tác để phát triển bốn dự án bất động sản, cung cấp ra thị trường hơn 2.000 căn hộ cao cấp. Với quỹ đất sạch dồi dào tại Tp.HCM, trong năm 2016, Phát Đạt sẽ triển khai một số dự án giao thông như cầu Thủ Thiêm 4 với tổng mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, qua đó tạo động lực để phát triển các dự án bất động sản.

Creed Group là quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản đang quản lý nguồn vốn lên đến 5 tỷ USD. Trong năm 2015, Creed Group đã hợp tác với Angia Investment phát triển 2 dự án là Angia Skyline và Angia Riveside với hơn 2.000 căn hộ.

Đại diện Creed Group, ông Masakazu Yamaguchi cho hay, qua việc hợp tác với An Gia Investment và Công ty Phát Đạt, Creed Group mong muốn chia sẻ ứng dụng, kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Nhật Bản, Singapore và các nước tiên tiến vào việc xây dựng, triển khai các dự án căn hộ tại Việt Nam, đặc biệt tại Tp.HCM.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm