Từ đầu năm 2018 đến nay, dòng chảy về vốn để đầu tư vào bất động sản đang có xu hướng đổ về khu vực phía Nam TP.HCM rất lớn, nhưng khu Nam lại không có nhiều dự án mới được tung ra thị trường do quỹ đất ngày càng khan hiếm, bên cạnh đó một số nơi có hạ tầng phát triển đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Sức hút mãnh liệt từ hạ tầng

Hầu hết các chuyên gia bất động sản đều nhận định mặt bằng giá của các dự án tại Q.7, TP.HCM sẽ còn tiếp tục tăng mạnh khi hàng loạt công trình giao thông mới được triển khai như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Phước Khánh, cầu Cần Giờ, tuyến metro số 4, tuyến Monorail số 2 hay tuyến xe buýt nhanh BRT số 5… Chính vì thế, bất động sản Q.7 sẽ không bao giờ hết ‘sốt’ khi sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và hiện đại bậc nhất TP.HCM cùng với môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh và cộng đồng dân cư đa văn hóa, thành đạt.

So với những khu vực khác tại Q.7 thì đường Đào Trí – “con đường tỉ đô” ven sông (lộ giới 40m) vẫn là một trong những khu vực thu hút các siêu dự án căn hộ nổi bật trên thị trường như: siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ 6 tỉ USD của Vạn Thịnh Phát, Sacomreal với Jamona City, Hưng Thịnh với Q7 Riverside, An Gia với Cụm căn hộ cao cấp Sky89… và KDC Venica Garden là một trong những dự án đất nền hiếm hoi ngay con đường tỉ đô này.

Được đầu tư và xây dựng hiện đại với lối kiến trúc độc đáo, mới mẻ, đặc biệt với tầm nhìn “view” sông đắt giá, các dự án trên con đường tỉ đô Đào Trí như KDC Venica Garden sẽ đáp ứng được nhu cầu đầu tư sinh lời và an cư lý tưởng.

Quỹ đất khan hiếm, những mặt bằng giá mới đang được thiết lập

Khảo sát cho thấy các dự án Q.7 phần nhiều là căn hộ hoặc nhà phố biệt thự cao cấp, số dự án mới tung ra trên thị trường chỉ đếm trên đầu ngón tay do quỹ đất hiện nay hạn hẹp.

Sự khan hiếm nguồn cung và nhu cầu đất ở cho thị trường tăng cao, đã khiến cho Q.7 thiết lập nên những mặt bằng giá mới. Những lô đất nằm trong hẻm đường làm bằng xi măng dao động từ 45 triệu – 70 triệu/m2, vị trí mặt tiền giá hầu hết đều trên dưới 100 triệu/m2. Còn đối với KDC Venica Garden do Công ty TNHH Xây dựng và Quản lý BĐS Khương Phát phát triển, thì mức giá là 2,8 tỉ/nền cho diện tích đất từ 50 – 75 m2, thì là mức giá rất hấp dẫn, cạnh tranh với các dự án xung quanh.

KDC Venica Garden (Q.7) là dự án phân lô đất nền có diện tích nhỏ, tọa lạc ngay giữa 3 trục đường lớn: Gò Ô Môi – Huỳnh Tấn Phát – Đào Trí (thuộc phường Phú Thuận, Q.7, TP.HCM) có vị trí nối thông với khu biệt thự Savimex, khu căn hộ Đức Long và nằm ngay khu công viên Mũi Đèn Đỏ. Từ khu dân cư, cư dân có thể kết nối đến khu Phú Mỹ Hưng vỏn vẹn 5 phút, 10 phút đi đến trung tâm quận 1 và khu trung tâm hành chính Thủ Thiêm bằng những cung đường như Nguyễn Lương Bằng, cầu Thủ Thiêm…

Tổng diện tích KDC Venica Garden là 10.000 m2 cung ứng 118 lô đất ra thị trường, phần lớn diện tích còn lại dành cho mảng xanh và cơ sở hạ tầng để phục vụ cho cư dân một cách tốt nhất. Chỉ trong bán kính 1 km các tiện ích đã được tiếp cận dễ dàng: khu vui chơi, công viên, siêu thị, khu thể dục thể thao, trường học, siêu thị, chợ (Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, Sân Gofl 36 lỗ, Đại học RMIT, Trường tiểu học Quốc tế Sao Việt…).

Hiện KDC Venica Garden Quận 7 do Công ty TNHH Xây dựng và Quản lý BĐS Khương Phát là đơn vị phát triển dự án. Ngay từ ngày đầu công bố thông tin đã nhận được sự quan tâm của cư dân tại địa phương và cả nhà đầu tư TP.HCM. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về Venica Garden, vui lòng liên hệ 090 678 69 70 hoặc truy cập website: https://khuongphat.vn/dat-nen-venica-garden-quan-7.html để được giải đáp chi tiết nhất.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.