Công ty công nghệ bất động sản PropertyGuru Group Limited (PropertyGuru) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2022 kết thúc vào ngày 30/3/2022 với doanh thu đạt 34,6 triệu đô la Singapore, tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái và lỗ ròng là 7,4 triệu đô la Singapore.

Cụ thể, tổng doanh thu của PropertyGuru đạt 34,6 triệu đô la Singapore trong quý 3/2022, tăng 47% so với năm trước, với mức tăng trưởng ở tất cả các thị trường và phân khúc.

Doanh thu từ thị trường Singapore tăng 28% lên 18,1 triệu đô la Singapore. Doanh thu trung bình hàng quý trên mỗi đại lý là 1.042 đô la Singapore, tăng 24% so với năm trước nhờ năng suất cao hơn.

Doanh thu tại Malaysia tăng 49% lên 6,5 triệu đô la Singapore từ mức 4,4 triệu đô la Singapore trong cùng kỳ năm trước, nhờ việc mua lại doanh nghiệp iProperty vào tháng 8/2021.

Doanh thu tại trường Việt Nam tăng mạnh 161% lên 6,2 triệu đô la Singapore từ mức 2,4 triệu đô la Singapore trong cùng kỳ năm trước, nhờ nền kinh tế địa phương tăng trưởng sau các đợt phong tỏa liên quan đến COVID. Số lượng danh mục bất động sản là 2,04 triệu trong quý, tăng 165% so với quý trước và doanh thu trung bình trên mỗi danh mục (“ARPL”) là 2,91 đô la Singapore, tăng 2,5% so với quý trước.

Vào cuối quý, tiền và các khoản tương đương tiền của công ty là 339,6 triệu đô la Singapore.

PropertyGuru dự kiến doanh thu cả năm 2022 trong khoảng từ 134 triệu đô la Singapor đến 138 triệu đô la Singapore do sự không chắc chắn về chính sách tài khóa lớn hơn xuất phát từ áp lực lạm phát toàn cầu gia tăng, các động thái ngắn hạn của Việt Nam nhằm hạn chế khả năng tiếp cận tín dụng và cuộc bầu cử gần đây ở Malaysia .

PropertyGuru cho biết thị trường bất động sản Singapore vẫn tăng trưởng mạnh.

PropertyGuru giới thiệu là công ty công nghệ bất động sản - PropTech hàng đầu Đông Nam Á và là điểm đến ưa thích của hơn 44 triệu người tìm kiếm bất động sản để tìm ngôi nhà mơ ước mỗi tháng. PropertyGuru trao quyền cho người tìm kiếm bất động sản với hơn 3,5 triệu danh mục bất động sản, thông tin chi tiết chuyên sâu và các giải pháp cho phép người tìm đưa ra quyết định về bất động sản một cách tự tin trên khắp Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.