CafeLand – Trong quý 1 vừa qua, doanh thu thuần hợp nhất của Công ty Địa ốc Hoàng Quân chỉ đạt hơn 312 tỷ đồng, giảm 24% so cùng kỳ năm trước.

Dự án HQC Plaza do Công ty Địa ốc Hoàng Quân đầu tư xây dựng

Cụ thể, báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2017 của Công ty cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân vừa công bố cho biết, trong quý vừa qua doanh thu thuần toàn công ty đạt 312,3 tỷ đồng, giảm gần 24% so với con số đạt được cùng kỳ năm trước là 409 tỷ đồng.

Theo giải trình mới đây của Hoàng Quân, công ty này cho biết trong quý 1/2017 chi phí bán hàng giảm 43% do trong kỳ dự án HQC Plaza đã bàn giao hoàn thiện cho phần lớn khách hàng. Dự án HQC Hóc Môn đang trong quá trình bàn giao nhà hoàn thiện, còn dự án HQC Nha Trang trong giai đoạn bàn giao nhà thô nên chi phí liên quan bán hàng giảm.

Tuy nhiên, chi phí quản lý doanh nghiệp của Hoàng Quân trong quý này nhảy lên gần 34 tỷ đồng, tăng 79% so cùng kỳ. Nguyên nhân do công ty đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư các dự án lớn trong chiến lược dài hạn nên phát sinh các chi phí liên quan.

Sau khi trừ đi các chi phí, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp của Hoàng Quân chỉ còn 21 tỷ đồng, giảm gần 60% so với cùng kỳ năm trước.

Được biết, kết thúc năm 2016, Hoàng Quân công bố doanh thu 1.306 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 112 tỷ đồng. Tuy nhiên, báo cáo tài chính sau khi được kiểm toán lại cho thấy mức lãi ròng tụt xuống chỉ còn 21 tỷ đồng, giảm mạnh so với con số doanh nghiệp này cho biết trước đó.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Trương Anh Tuấn

    Ông Trương Anh Tuấn

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân

  • Dự án Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân