UBND tỉnh Quảng Trị vừa phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất đối với khu đất thương mại dịch vụ để thực hiện dự án tổ hợp khách sạn và và dịch vụ phía Bắc cầu Thành Cổ.

Quảng Trị sắp đấu giá đất thực hiện dự án tổ hợp khách sạn và và dịch vụ phía Bắc cầu Thành Cổ (ảnh minh họa)

Theo đó, khu đất đấu giá có diện tích 8.033 m2, tại khu phố 1, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị.

Ranh giới cụ thể có phía Bắc giáp đường quy hoạch rộng 11 m; phía Nam giáp đường quy hoạch rộng 16,5 m; phía Đông giáp đường quy hoạch rộng 20,5 m (hiện trạng là đường bê tông rộng 6m); phía Tây giáp khu đất của Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn và khu đất đã được UBND thị xã Quảng Trị thu hồi tại quyết định số 817/QĐ-UBND ngày 25/8/2023.

Dự kiến thời gian tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất là trong quý 1/2024.

Tổ chức, doanh nghiệp tham gia đấu giá để thực hiện dự án tổ hợp khách sạn và và dịch vụ phía Bắc cầu Thành Cổ có ngành nghề đăng ký kinh doanh phù hợp, thuộc đối tượng được nhà nước giao đất, cho thuê đất theo quy định tại điều 56 Luật Đất đai năm 2013 và đáp ứng các điều kiện cho thuê đất đều có quyền đăng ký tham gia đấu giá.

Tuy nhiên, một tổ chức, doanh nghiệp chỉ được một đại diện tham gia đấu giá quyền sử dụng đất.

Điều kiện tham gia đấu giá gồm: Có đơn đề nghị tham gia đấu giá theo mẫu; có báo cáo dự án đầu tư phù hợp; có cam kết thực hiện ký quỹ; có đủ điều kiện về năng lực tài chính; không vi phạm pháp luật về đất đai; được Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.