CafeLand - Tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư những dự án đầu tiên thuộc Tổ hợp Công nghiệp phụ trợ ô tô Thành Công - Việt Hưng cho Tập đoàn Thành Công trong ngày 18/9.

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho đại diện Tập đoàn Thành Công.

Tổ hợp được đặt tại Khu Công nghiệp Việt Hưng, nằm bên bờ vịnh Cửa Lục, TP. Hạ Long. Trong tháng 9 này, Tập đoàn Thành Công sẽ động thổ dự án giai đoạn 1 trên diện tích 34ha.

Quảng Ninh coi đây là một trong những dự án đầu tư trọng điểm của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh - ông Nguyễn Xuân Ký nhấn mạnh mục tiêu xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh dịch vụ, công nghiệp hiện đại, là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của phía Bắc…, giai đoạn 2020-2025. Theo đó, Quảng Ninh định hướng tăng tỷ trọng của ngành chế biến, chế tạo, công nghệ cao, thông minh.

Hiện nay, tỉnh Quảng Ninh đang nỗ lực hoàn thành các dự án đường nối KCN Cái Lân qua KCN Việt Hưng đến cao tốc Hạ Long - Vân Đồn; tuyến đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, cầu Cửa Lục 1, 3… Dự kiến khi các dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần quan trọng tạo điều kiện để các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh thuận lợi.

Mục tiêu của dự án là đầu tư một tổ hợp công nghiệp sản xuất phụ tùng, bộ phận phụ trợ cho xe ôtô, xe có động cơ khác cung cấp cho các nhà máy lắp ráp ôtô của VinFast và các doanh nghiệp trong nước, đồng thời xuất khẩu sang thị trường ASEAN, thế giới.

  • Bất động sản công nghiệp nhìn từ ngành công nghiệp ô tô

    Bất động sản công nghiệp nhìn từ ngành công nghiệp ô tô

    CafeLand - Giới chuyên gia bất động sản nhận định, các nhà sản xuất và lắp ráp ô tô sẽ cần một diện tích đất rất lớn để xây dựng nhà máy. Khi các nhà sản xuất ô tô đến Việt Nam thì các nhà cung ứng cũng sẽ đến, và họ cũng sẽ sử dụng đến bất động sản công nghiệp.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.