Dù đất chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng và một số thủ tục khác vẫn chưa hoàn tất theo quy định, thế nhưng doanh nghiệp vẫn tiến hành xây dựng khu trưng bày ô tô "khủng" ngay tại cửa ngõ phía bắc của TP Quảng Ngãi.

Trưa ngày 15.12, trao đổi với phóng viên báo Dân Việt/NTNN, ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc sở TN-MT tỉnh Quảng Ngãi xác nhận: "Đến thời điểm này, khuôn viên diện tích mà doanh nghiệp "H.S" đang xây dựng khu trưng bày ô tô tại khu vực cửa ngõ phía bắc của TP Quảng Ngãi, phường Trương Quang Trọng vẫn chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng'.

Một số hạng mục của khu trưng bày đang được xây dựng. Ảnh: Công Xuân

Và trước đó, tại buổi trả lời chất vấn của Kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra vào ngày 14.12 vừa qua, ông Hải cũng đã nhận khuyết điểm trước các đại biểu tham gia trong việc chưa chỉ đạo, xử lý cương quyết việc xây dựng trên của doanh nghiệp "H.S".

Quan quan sát của chúng tôi, khu trưng bày trên nằm hướng đông của cửa ngõ phía bắc TP Quảng Ngãi, trên khuôn viên diện tích ước rộng nhiều ngàn m2, gồm các hạng mục kiên cố như: Nhà xưởng, điều hành, tường rào.....Tại thời điểm này các hạng mục trên đang trong giai đoạn sắp hoàn thiện.

Toàn cảnh khu trưng bày nhìn từ phía nam. Ảnh: Công Xuân

Nhiều người dân TP Quảng Ngãi bức xúc: "Không hiểu vì sao một công trình đồ sộ như vậy dù chưa có đầy đủ thủ tục nhưng vẫn được xây dựng công khai giữa "thanh thiên bạch nhật", mà không bị đình chỉ. Trong khi đó, nếu là người dân thì dù làm công trình nhỏ cũng đã bị lực lượng chức năng đến ngăn chặn, xử phạt nặng từ lâu rồi".

Doanh nghiệp "H.S" thế nào mà ngang nhiên như vậy, liệu có ai "chống lưng" cho việc xây dựng công trình trái phép trên không ?...

Báo Dân Việt/NTNN sẽ tiếp tục tìm hiểu, làm việc với các cấp ngành liên quan của thành phố và tỉnh Quảng Ngãi để phản ánh vụ việc trên.

Công Xuân (Dân Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.