CafeLand - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết, vừa thu giữ tài sản đảm bảo là Dự án Tokyo Tower (tên cũ là Landmark 51 hoặc Vinafor), địa chỉ tại số 55 đường 430, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Ngân hàng đã thu giữ toàn bộ tài sản còn lại của dự án, gồm: Quyền phải thu từ các hợp đồng bán căn hộ/sàn trung tâm thương mại đã ký bán/cho thuê; Các căn hộ chưa bán/cho thuê; Sàn trung tâm thương mại chưa bán/cho thuê.

Đồng thời, PVcomBank còn thu giữ toàn bộ tài sản là quyền tài sản phát sinh từ các hợp đồng mua bán căn hộ chung cư giữa Công ty cổ phần Thương mại Hoàng Vương và Công ty cổ phần Sông Đà 1.01 (chủ đầu tư).

PVcomBank siết nợ toà nhà Tokyo Tower

Dự án Tokyo Tower là tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp với chiều cao 51 tầng nổi, trong đó có 5 tầng dành cho TTTM, dịch vụ. Tổng số căn hộ thuộc dự án là 688. Tuy nhiên, cho đến nay, dự án vẫn chưa thể hoàn thành và bàn giao cho khách hàng.

Được biết, PVComBank đã ký hợp đồng bảo lãnh bán nhà ở hình thành trong tương lai của dự án Tokyo Tower với giá trị bảo lãnh là 1.000 tỷ đồng. Ngoài ra, PVComBank cũng đã đồng ý tài trợ vốn tín dụng 600 tỷ đồng cho dự án này.

Để giải quyết quyền lợi của các bên liên quan, PvcomBank sẽ tổ chức buổi làm việc về các vấn đề liên quan đến Dự án Tokyo Tower và định hướng xử lý vào ngày 8/10 tới đây với các bên tham gia là đại diện Lãnh đạo PVcomBank và các khách hàng đã đến PVcomBank thực hiện xác nhận thông tin đã mua căn hộ tại Tokyo Tower.

Mới đây, PvcomBank cũng đưa thông báo về việc thu giữ tài sản đảm bảo là căn nhà của ông Trần Đình Huấn tại phường Bưởi quận Hồ Tây bảo lãnh cho khoản nợ hơn 100 tỷ đồng (cả gốc và lãi) của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển MeKong.

  • NCB muốn bán trụ sở cũ tại Quận 1

    NCB muốn bán trụ sở cũ tại Quận 1

    CafeLand - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố ngày đăng ký cuối cùng thực hiện lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc bán tài sản tại số 3-3A-3B-5 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (trụ sở cũ của ngân hàng).

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.