Cuối tuần qua, Công ty cổ phần bất động sản PNR Holding đã tổ chức lễ khai trương trụ sở và chính thức đi vào hoạt động. Với phương châm “Thành công của bạn – Sứ mệnh chúng tôi”, PNR Holding hoạt động chủ yếu tại các thị trường TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu với các sản phẩm như đất nền, nhà phố, căn hộ...

Nhân sự chuyên nghiệp

PNR Holding gia nhập thị trường với khoảng 50 nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản. Những sản phẩm được PNR Holding phân phối đều dựa trên các tiêu chí như pháp lý minh bạch, nhiều tiềm năng gia tăng giá trị; giá bán hợp lý...

Ban lãnh đạo PNR Holding và các đối tác trong nghi thức khai trương hoạt động công ty

Các dịch vụ chủ yếu mà PNR Holding cung cấp bao gồm: Mua bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản; Phát triển và phân phối bất động sản; Tư vấn quản lý bất động sản.

Trước mắt, các sản phẩm chiến lược của PNR Holding sẽ bao gồm đất nền, nhà phố và căn hộ ở các thị trường trọng điểm như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là những đô thị lớn, đang phát triển kinh tế năng động, hạ tầng kết nối tốt và tập trung đông dân cư nên thị trường bất động sản luôn sôi động.

Theo ông Nguyễn Phúc Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám dốc PNR Holding, mục tiêu của công ty đến cuối năm 2020 là phân phối khoảng 3.000 sản phẩm. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, PNR Holding sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa hoạt động và tìm kiếm nguồn sản phẩm tốt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Nguyễn Phúc Nam (phải), Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PNR Holding, ký kết hợp tác với đại diện Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB)

Ngay trong lễ khai trương hoạt động, PNR Holding đã ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Kinh doanh Phương Đông Việt. Theo đó, Phương Đông Việt cam kết hợp tác, giao tất cả các dự án trong tương lai cho PNR Holding phát triển và phân phối độc quyền.

Bên cạnh đó, hai ngân hàng VIB và SCB cũng ký cam kết hỗ trợ cho tất cả các khách hàng của PNR Holding vay vốn với lãi suất ưu đãi. Điều này thể hiện sự tin tưởng rất lớn của các đối tác đối với đội ngũ lãnh đạo và chiến lược phát triển của PNR Holding.

Chủ động nguồn sản phẩm

Ông Nam cho biết, PNR Holding đi vào hoạt động tại một thời điểm mà cơ hội rất lớn nhưng thách thức cũng không nhỏ. Thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đang tăng trưởng tốt, nhu cầu sở hữu nhà ở và đầu tư bất động sản của người dân vẫn còn rất lớn và đây vẫn là kênh được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn nhưng đồng thời cũng chứng kiến sự cạnh tranh đầy khốc liệt giữa các chủ đầu tư cũng như các đơn vị môi giới.

Chính vì thế, PNR Holding phải chủ động tìm kiếm quỹ đất, phát triển những sản phẩm vừa đa dạng vừa phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng, pháp lý rõ ràng để cung cấp ra thị trường.

Hiện tại PNR Holding đã chuẩn bị một số dự án gồm hai dự án đất nền tại quận 9 (TP.HCM) với khoảng 500 sản phẩm, một dự án căn hộ tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) với hơn 3.000 sản phẩm và một dự án tại thành phố Vũng Tàu với hơn 1.000 căn hộ. Điều này đảm bảo cho PNR Holding hoạt động ổn định và chuẩn bị cho kế hoạch phát triển mở rộng tiếp theo.

Ông Nguyễn Phúc Nam tặng hoa cảm ơn đại diện SCB sau nghi thức ký kết hợp tác

Đặc biệt, ngay trong tháng 10 này, PNR Holding sẽ tung ra một dự án đất nền tại huyện Củ Chi, TPHCM, hứa hẹn nhiều triển vọng.

“Củ Chi đang là khu vực phát triển sôi động, nhiều cơ sở hạ tầng đang được xây dựng giúp giá trị bất động sản gia tăng giá trị. Dù chưa chính thức giới thiệu nhưng đang có nhiều khách hàng quan tâm liên hệ PNR Holding để tìm kiếm thông tin về dự án này”, ông Nam chia sẻ và cho biết thêm rằng một mục tiêu quan trọng mà PNR Holding đặt ra đến năm 2020 sẽ mở thêm 3 chi nhánh, quy tụ 500 “chiến binh” kinh doanh.

Trong tương lai, PNR Holding mong muốn sẽ mở rộng hợp tác với các đối tác, các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh, quỹ đất dồi dào và tương đồng về tầm nhìn, sứ mệnh để phát triển thêm nhiều dự án chất lượng, đáp ứng sát sao nhu cầu an cư và đầu tư trên thị trường bất động sản.

Song song với hoạt động kinh doanh, nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, PNR Holding cũng sẽ tích cực đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện, nhất là tại các địa phương nơi công ty có hoạt động kinh doanh để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Công ty cổ phần bất động sản PNR Holding

Địa chỉ: 133 Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0948.466.544

Website: www.pnrholding.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.