CafeLand – Vào ngày 3/12 tới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dự án do Công ty làm chủ đầu tư được xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và Long An đến với khách hàng tại Hà Nội.

Phúc Khang: Ra mắt hai dự án phía Nam tại thị trường Hà Nội

C ác lãnh đạo xây dựng tham quan phối cảnh dự án Eco Village t rong hội chợ Vietbuild 2011 tại Hà Nội . Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Theo đó, sẽ có hai dự án nổi bật được Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang ra mắt trong sự kiện này.


Khu đô thị mới Phước An có tổng diện tích 150ha, được bao bọc bởi những con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Lòng Tàu và sông Thị Vải. Dự án nằm ngay trung tâm các khu đô thị mới của Nhơn Trạch như: Đô thị mới Đông Sài Gòn, khu Trung tâm hành chính mới Nhơn Trạch,... Hiện tại khu đô thị mới Phước An đã hoàn thành cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống điện nước và cáp ngầm theo tiêu chuẩn và được chào bán với giá từ 2,35 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/m2, tùy vị trí.


Tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, dự án Làng sinh thái du lịch – Eco Village được xây dựng trên diện tích 95ha. Trong đó, 40ha dành cho đất ở, 4,7ha dành cho đất công trình công cộng, 26,6ha dành cho đất cây xanh và mặt nước,… với khoảng 2.200 lô nền. Hiện tại dự án đã hoàn thiện 90% cơ sở hạ tầng và cũng được chào bán với giá từ 3 - 6 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.