Trong giai đoạn những năm 2008 – 2009, màu sắc trầm của nền kinh tế Việt Nam bắt đầu lan rộng đến thị trường bất động sản trong nước, đội ngũ sáng lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang lại mạo hiểm chọn thời điểm này để tham gia vào thị trường bất động sản.

Ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Xây dựng Phúc Khang - nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” (Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức) do ông Nguyễn Thế Kỷ - Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW và ông Trần Hồng Hà – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường kiêm Ủy viên dự khuyết TW Đảng trao tặng

Là doanh nghiệp “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản lại ra đời trong bối cảnh thị trường gặp khó khăn nhưng CTCP Đầu tư Xây dựng Phúc Khang đã trụ vững và tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng, đối tác. Điều này không chỉ được thể hiện trong việc đem lại những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mang lại những lợi ích cho đối tác và các nhà đầu tư, mà còn tạo điều kiện và cơ hội đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng - xã hội . Và trong những năm qua, với sự đón nhận và tin yêu của hàng ngàn khách hàng, Phúc Khang đã chiếm trọn được niềm tin nơi khách hàng và đối tác.

Trải qua chặng đường 5 năm hình thành và phát triển không ngừng, Phúc Khang đã vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” do Bộ TNMT trao tặng và danh hiệu “ Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu- Cúp bông hồng vàng 2013” được trao cho bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng giám đốc Công ty, trong những ngày đầu tháng 3-2014 vừa qua.

Phúc Khang vinh dự là doanh nghiệp bất động sản duy nhất được nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển Kinh tế xanh bền vững” (do Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức). Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có nhiều thành tích trong công tác ứng dựng công nghệ và thiết bị thân thiện bảo vệ môi trường, đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội, đã và đang phát triển theo mô hình kinh tế xanh.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - UV BCT, PCT Quốc hội trao Cúp Bông hồng vàng cho bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Xây dựng Phúc Khang.

Song song đó, được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, trong ngày 01/03/2014, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI) và Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) đã phối hợp tổ chức thực hiện lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013 cho 100 nữ Doanh nhân trên khắp cả nước, trong đó có Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation - Bà Lưu Thị Thanh Mẫu. Là người tràn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, bà Thanh Mẫu được Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố, UBND Thành phố đề cử và vinh dự được nhận danh hiệu cao quý này. Đây là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận, tôn vinh doanh nhân nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm quảng bá đặc sản Nhơn Trạch

Vừa qua, ngày 2/3/2014, tại dự án EcoSun - nằm trong quần thể dự án Sunflower City (Nhơn Trạch, Đồng Nai) có quy mô 150 ha - Phúc Khang Corporation đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm quảng bá đặc sản Nhơn Trạch và ngày hội trồng cây EcoSun với sự tham gia đông đảo của đại diện lãnh đạo huyện Nhơn Trạch, cơ quan truyền thông cùng hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu và tham quan dự án Eco Sun.

Được biết, trung tâm quảng bá đặc sản Nhơn Trạch được thành lập dựa trên quyết định phê duyệt của UBND huyện Nhơn Trạch đối với đề án của Phúc Khang về việc kết nối và tập trung những giá trị văn hóa ẩm thực Nhơn Trạch, đồng thời tiến hành quảng bá rộng rãi những sản vật của vùng đất trù phú này đến các cư dân, du khách từ các địa phương lân cận, từ các tỉnh thành phố trong khu vực. Đây sẽ là nơi tổ chức các hoạt động lễ hội văn hóa như: Lễ hội đặc sản Nhơn Trạch, Lễ hội ẩm thực,...

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang