Sau thành công của 2 dự án khu phức hợp TTTM – căn hộ Xi Grand Court (Q.10) và Oriental Plaza (Q.Tân Phú) tại TP.HCM, mới đây Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận cho biết sẽ phát triển thêm những dự án khác ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.
Thành công từ hoạt động M&A
Có thể nói Phú Sơn Thuận là cái tên mới nổi trên thị trường BĐS TP.HCM trong vài năm gần đây thông qua hoạt động M&A, mua lại những dự án “chết” và làm sống trở lại nhờ tiềm lực tài chính mạnh mẽ.
Đặc điểm chung các dự án mà Phú Sơn Thuận đã triển khai là vị trí đẹp, khu vực trung tâm TP.HCM. Ngay khi mua lại các dự án chậm triển khai, Phú Sơn Thuận cũng không vội đẩy mạnh các hoạt động bán hàng để nhanh chóng tung sản phẩm ra thị trường. Doanh nghiệp này âm thầm xây dựng và thường đến khi dự án lên được 6, 7 tầng mới bắt đầu giới thiệu với khách hàng.
Phú Sơn Thuận đầu tư dự án cao cấp Xi Grand Court ngay khu trung tâm thương mại dịch vụ Quận 10, TP.HCM
Đối với Xi Grand Court, dự án đầu tay thuộc phân khúc cao cấp của Phú Sơn Thuận nên doanh nghiệp đã đặt nhiều tâm huyết trong thiết kế, thi công với mục tiêu khi ra mắt, Xi Grand Court phải có chỗ đứng riêng trên thị trường BĐS cao cấp. Dự án Xi Grand Court sở hữu 4 mặt tiền, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ,có quy mô hơn 748 căn hộ, được đầu tư xây dựng thành 4 block cao 27-29 tầng.
Với mật độ xây dựng chỉ 20%, Xi Grand Court sở hữu tuyến phố đi bộ và trung tâm thương mại rộng trên 60.000 m2. Từ đây có thể nhanh chóng kết nối đến mọi địa điểm của thành phố như sân vận động Thống Nhất, trường đại học Bách Khoa, Kinh tế, Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115, bệnh viện Trưng Vương, sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện nay, toàn bộ dự án đã cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện, 90% số lượng căn hộ đã được bán hết và dự kiến bàn giao vào tháng 1/2018. Phú Sơn Thuận còn cam kết ra sổ cho khách sau 9 tháng bàn giao.
Thuộc phân khúc trung cấp, Oriental Plaza với 1136 căn hộ lại được phát triển theo hướng “nhà xây xong mới bán”. Ngân sách xây dựng Oriental Plaza không bị phụ thuộc vào dòng tiền huy động từ phía khách hàng. Oriental Plaza là dự án duy nhất phía Tây TP.HCM hoàn thành giai đoạn cất nóc rồi mới mở bán.
Dự án này cũng đã đón nhận sự góp mặt của đại gia trong ngành hàng bán lẻ là BigC. Hơn 12.000 m2 mặt sàn trung tâm thương mại tại Oriental Plaza (685 Âu Cơ, Q.Tân Phú) đã được BigC phát triển thành đại siêu thị có quy mô lớn thứ 4 tại Tp.HCM và siêu thị lớn nhất tại khu vực Tân Phú, Tân Bình. Nhờ giá trị công thêm này, giá căn hộ Oriental Plaza đã tăng 20-30% trong thời gian qua. Hiện Oriental Plaza đã được bàn giao cho khách hàng từ cuối năm 2016 và nhiều hộ dân đã chuyển về sinh sống tạo nên một cộng đồng cư dân sầm uất.
Bắt nhịp cuộc chơi BĐS nghỉ dưỡng
Nhận thấy xu hướng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng hay còn gọi là “ngôi nhà thứ 2” đang phát triển rầm rộ ở Việt Nam do thị trường du lịch vài năm qua tăng trưởng ấn tượng, Phú Sơn Thuận đã nhanh chóng ra nhập cuộc chơi mới với dự án Mermaid Seaside tại đường Trần Phú, cung đường ven biển đẹp nhất Tp.Vũng Tàu.
Lý do Phú Sơn Thuận chọn Vũng Tàu để phát triển dự án Condotel đầu tiên bởi đánh giá Vũng Tàu là thành phố du lịch nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết. Vũng Tàu cũng kề cận Tp.HCM và thời gian di chuyển được rút ngắn nhờ đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây nên chắc chắn sẽ được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.
Dự án Condotel đầu tiên Phú Sơn Thuận triển khai tọa lạc bên bãi biển đẹp ở Vũng Tàu.
Được biết, dự án Mermaid Seaside nằm tại Bãi Dâu, tách khỏi sự náo nhiệt, nhộn nhịp của Bãi Trước và Bãi Sau, dành riêng cho những khách hàng tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng thật sự. Dự án có vị trí “tọa sơn, nghinh thủy”, tích hợp những tiện ích độc đáo mang phong cách Dubai như thiết kế hình du thuyền, bãi tắm riêng, nhà hàng – bar phong cách Ramaly (ngôi nhà trên cát), hồ bơi xuyên không và đặc biệt tất cả các căn hộ đều có view biển… Dự án khu nghỉ dưỡng Mermaid Seaside sẽ sớm được chủ đầu tư Phú Sơn Thuận công bố ra thị trường trong thời gian tới.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận