Không gian giao tiếp là một tiêu chí quan trọng của đô thị văn minh. Bởi lẽ việc kết nối những “thị dân” hiện đại trở nên gần gũi và thân thiện với nhau hơn thông qua những không gian giao tiếp cộng đồng sẽ giúp mỗi người được thư giãn trong tâm hồn và hoàn thiện trong nhân cách sau những áp lực của cuộc sống.

Với tiêu chí xây dựng “đô thị văn minh – cộng đồng nhân văn”, Phú Mỹ Hưng đang nỗ lực mở rộng không gian giao tiếp cho cư dân, không chỉ tại những khu cộng đồng như Khu The Crescent, cầu Ánh Sao, công viên đô thị… mà còn cả trong những dự án mà chủ đầu tư này giới thiệu tới thị trường, đơn cử như Scenic Valley.

Ở Thung Lũng Cảnh Quan Scenic Valley, có thể thấy không gian cộng đồng hiện hữu từ tầng trệt lên tới những tầng cao, từ bên trong kiến trúc của tòa nhà ra tới cả khu phố. Mọi người có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với nhau ở mọi nơi và chính cảnh quan thiên nhiên của Scenic Valley sẽ kéo mỗi người lại gần nhau hơn, thay vì chỉ ở mức độ gặp mặt xã giao thông thường. Không gian giao tiếp là những khoảng không mở thông gió, mở rộng cảnh quan từ hoa viên nội khu phía sau hướng ra dòng sông cảnh quan trực diện trước mặt ở tầng trệt tòa nhà C dự án Scenic Valley. Không gian giao tiếp còn là các khu vườn trên cao được bố trí cây xanh và ghế ngồi cho mọi người vãn cảnh đô thị và cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, “cửa sổ đô thị” giữa lòng kiến trúc tòa nhà A,B,C với chiều cao 5 lầu, rộng 20m được coi là điểm nhấn của công trình, làm mềm hóa kiến trúc sẽ là một không gian lý tưởng để giao lưu và kết nối cư dân. Những câu chuyện, những sẻ chia cũng sẽ bắt đầu từ đây, kéo các thế hệ lại gần nhau hơn và tình cảm làng xóm láng giềng nảy sinh tạo thành không gian tràn đầy tính nhân văn.

“Cửa sổ đô thị” giữa lòng kiến trúc Scenic Valley được thiết kế thành khu vườn trên cao cho cư dân vừa vãn cảnh đô thị, vừa tăng không gian giao tiếp

Cô Lâm Thị Đức, một cư dân của Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Ngày đầu khi tôi bước chân vào Phú Mỹ Hưng, tôi cũng có phần bỡ ngỡ và e dè vì sợ người đô thị không gần gũi như ở quê nhà. Nhưng tôi nghĩ nếu muốn người ta làm bạn với mình, thì mình phải làm bạn với người ta trước. Nên tôi thường xuyên ra công viên ngay trước cửa nhà và bắt chuyện với mọi người. Từ từ từng câu chuyện một, tự nhiên chúng tôi trở nên thân thiết với nhau. Mặc dù tôi ở Phú Mỹ Hưng chưa lâu nhưng khi tôi ra ngoài phố gặp và chào mọi người thì ai cũng chào lại tôi rất vui vẻ.”

Do đó, khi được giới thiệu về Scenic Valley có không gian giao tiếp rộng mở, cô Lâm Thị Đức đã chọn mua một căn hộ cho các con vì cũng theo cô, ngoài môi trường, cảnh quan, không gian, tiện ích thì điều cô quan tâm nhất là những người hàng xóm văn minh ở Phú Mỹ Hưng sẽ giúp con cái cô có cuộc sống an toàn và lành mạnh về tinh thần.

Cư dân Scenic Valley có thể gặp gỡ và trò chuyện với nhau ở mọi nơi trong không gian xanh và mở

Ngoài những khoảng không vừa có tác dụng hút gió và ánh sáng, vừa được thiết kế khéo léo để tạo thành không gian giao tiếp cho cư dân, ở Scenic Valley, các cư dân còn có cơ hội gặp gỡ nhau khi cùng sử dụng những tiện ích nội khu như hồ bơi, tiểu cảnh hoa viên, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu nướng tiệc BBQ ngoài trời… Mang tới cuộc sống hiện đại, cảnh quan và có sự kết nối cư dân với nhau, cư dân với thiên nhiên và tiện ích là điều mà Scenic Valley đang hướng đến.

Nội khu Scenic Valley được bố trí nhiều tiện ích giúp cư dân thư giãn và giao lưu

Một không gian giao tiếp công cộng chính là phần mềm trong những tòa nhà cứng, là khoảng không lộng gió thổi đi những ngột ngạt trong bốn bức tường và mở rộng tầm mắt của mỗi người tới trái tim của đồng loại. Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng sẽ mang lại không gian sống cảnh quan lý tưởng như thế!

Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 3 dự án Scenic Valley vào ngày 11/1/2015 gồm 2 tòa nhà: Tòa nhà C có hướng nhìn trực diện dòng sông cảnh quan với phần lớn các căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ cho sự lựa chọn bền vững và tòa nhà H hướng ra công viên nội khu và các căn hộ có 2 phòng ngủ mang tới tổng giá thành vừa phải cho các thế hệ trẻ, gia đình trẻ. Lịch thanh toán dài hạn được áp dụng tòa nhà C và tòa nhà H lần lượt là 30 tháng và 27 tháng giúp khách hàng sắp xếp tài chính cho tới lúc nhận nhà.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.