CafeLand - Ngày 3/12 vừa qua, Công ty Phú Long và Tập đoàn Posco E&C đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Phú Long và Posco E&C

Theo đó, Posco E&C sẽ tham gia trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng, thi công các dự án do Phú Long phát triển tại Việt Nam và nước ngoài cùng nghiên cứu và phát triển các đô thị thông minh.

Đồng thời, với lợi thế về đội ngũ nhân sự dồi dào kinh nghiệm, nền tảng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Posco E&C sẽ liên kết, liên doanh cùng Phú Long để phát triển các dự án bất động sản, hạ tầng giao thông…

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Quang - chủ tịch HDQT công ty Phú Long chia sẻ, “Chúng tôi tin tưởng rằng với việc ký kết Thỏa thuận hợp tác lần này với Posco E&C, một tập đoàn xây dựng hàng đầu của Hàn Quốc, hai bên có thể phát huy và khai thác tốt nhất các thế mạnh của nhau và thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực thi công xây dựng, phát triển đô thị sáng tạo, hạ tầng cơ sở. Đặc biệt, Phú Long mong muốn được học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật của Posco E&C trong phát triển và ứng dụng mô hình thành phố thông minh vào các dự án Phú Long đang phát triển tại Việt Nam”.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.