CafeLand - Trong thông cáo mới nhất của mình, Keppel Land cho biết vừa thông qua công ty thành viên Monestine Pte. Ltd., ký kết thoả thuận với Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long để mua 60% cổ phần trong ba lô đất có tổng diện tích 6,2ha ở huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Ba lô đất nằm gần khu đô thị Dragon City của Phú Long

Giá chuyển nhượng là trên 1.300 tỷ đồng.

Ba khu đất nằm dọc theo tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, cách nhau 400m và chỉ cách khu trung tâm TP.HCM 25 phút di chuyển.

Khu vực này ở gần với các công trình dịch vụ công cộng như Bệnh viện tim Tam Đức, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng hay các trung tâm thương mại như SC VivoCity, Crescent Mall và Saigon South Golf Course...

Dự kiến khi triển khai 3 lô đất này, Keppel Land và Phú Long sẽ xây dựng tổng cộng 2.400 căn hộ cao cấp và các căn nhà phố thương mại, tổng diện tích nhà phố thương mại khoảng 14.650m2.

Tổng chi phí phát triển cho dự án, bao gồm chi phí dự kiến hơn 7.400 tỷ đồng (khoảng 425 triệu đô la Singapore).

Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land tại Việt Nam cho biết, việc mua lại này sẽ giúp Tập đoàn hoàn thành kế hoạch xây dựng 20.000 ngôi nhà và danh mục bất động sản thương mại chất lượng cao ở Việt Nam.

Được biết, dự án sẽ được phát triển theo 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 bao gồm khoảng 910 căn hộ và các căn shophouse sẽ được khởi động trong quý đầu tiên của năm 2020 nếu hoàn tất các thủ tục pháp lý có liên quan.

Keppel Land cho biết giao dịch trên không ảnh hưởng đến lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu và tài sản hữu hình ròng theo từng cổ phiếu của tập đoàn Keppel trong năm nay.

  • Keppel Land trở thành cổ đông lớn của Nam Long

    Keppel Land trở thành cổ đông lớn của Nam Long

    CafeLand - Công ty TNHH Keppel Land thông qua công ty con của mình là Ibeworth vừa thực hiện chuyển đổi 245 trái phiếu thành hơn 13,5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long, giá chuyển đổi 18.142 đồng/cổ phiếu.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.