Ngày 12/6, tại TP.HCM, Tập đoàn TTC tổ chức sự kiện Công bố Phố thương mại Selashine với nhiều chương trình hấp dẫn và chính sách hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho khách hàng. Dự án do Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương tín (TTC Land) là đơn vị phát triển.

Phố thương mại Selashine là sản phẩm tích hợp nghỉ dưỡng - trung tâm mua sắm – giải trí – ẩm thực đầu tiên của TTC Phú Quốc tại nam đảo, tạo nên sự bùng nổ trên thị trường ngay trong ngày công bố. Khách hàng tại Phú Quốc và các tỉnh thành trong khắp cả nước đã có mặt tham dự sự kiện rất đông, chỉ để dành lấy cơ hội sở hữu “siêu phẩm” bất động sản này.

Nghi thức công bố Phố thương mại Selashine

Bày tỏ tại sự kiện, đại diện nhà đầu tư đăng ký thành công dự án cho hay: Tôi tin tưởng vào sự thu hút dòng chảy cư dân và đón đầu lượng khách du lịch đổ về Phố thương mại Selashine để trải nghiệm dịch vụ, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Do vậy, với vị trí tâm điểm tại trung tâm kinh tế - thương mại - du lịch tại Phú Quốc, đầu tư vào Phố thương mại Selashine, quý vị hoàn toàn có thế lạc quan vào giá trị và dòng tiền mà Selashine mang lại. Khi Phố thương mại Selashine đi vào hoạt động, chính lúc này, tâm lý tìm kiếm một sản phẩm bất động sản chất lượng mang tiềm năng to lớn sẽ tạo nên sức bật rất mạnh về giá thành.

Một nhà đầu tư khác đến từ Phú Quốc chia sẻ: “Tôi đã sở hữu một căn tại Phố thương mại Selashine. Bên cạnh việc tận hưởng những giá trị sống đẳng cấp, tôi còn được hưởng lợi từ kinh phí cho thuê mặt bằng kinh doanh. Cùng sự cam kết đồng hành trong vận hành thương mại của chủ đầu tư, khi tôi biết tin tức Phú Quốc bổ sung nguồn cung sản phẩm Phố thương mại Selashine, tôi quyết tâm sở hữu ngay mà không chút do dự”.

Được biết, Selashine là sản phẩm bất động sản ven biển sở hữu đường bờ biển tỷ đô, thuộc dòng phố thương mại “hạng sang” và ghi điểm với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Với phong cách biển nhiệt đới, không gian mang tính duy mỹ, các căn phố thương mại được thiết kế vừa thuận tiện để chủ nhân an cư và kinh doanh. Mặt khác, trong định hướng phát triển kinh tế đêm của Phú Quốc, Phố thương mại Selashine chứng tỏ ưu thế đa công năng khi vừa kinh doanh đa dạng các ngành nghề, đến triển khai dịch vụ lưu trú như một khách sạn quy mô nhỏ với dòng boutique hotel hoặc để ở.

Tại sự kiện, chương trình ký kết hợp tác giữa TTC Phú Quốc và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chi nhánh TP.HCM; TTC Phú Quốc và An Khánh Corporation được diễn ra, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho việc đồng hành và hợp tác, thúc đẩy quan hệ và tăng cường uy tín.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa TTC Phú Quốc và An Khánh Corporation

Theo Ông Võ Quốc Khánh – Tổng Giám đốc TTC Phú Quốc, Tổng Giám đốc TTC Land cho biết, điểm nổi bật của Phố thương mại Selashine thuộc Dự án khu phức hợp Selavia là vị trí tọa lạc đắc địa tại vùng lõi trung tâm kinh tế của Vịnh Đầm, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Một vị trí siêu kết nối với nút giao các tuyến đường huyết mạch, tiếp giáp mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ hay còn gọi là đường DT46 – trục đường kết nối xuyên đảo và là tuyến đường tâm điểm liền kề trung tâm thị xã An Thới.

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện còn có sự tham dự của Diva khách mời Mỹ Linh và nhóm nhạc MTV.

Tìm hiểu thông tin dự án tại:

- Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Hotline: 0906 379 379

- Website: https://selaviaphuquoc.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.