CafeLand - Theo nhận định của Victor Asuncion, Giám đốc điều hành CBRE Philippines, thị trường nhà ở giá rẻ sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới.

Philippines: Nhà ở giá trẻ tiếp tục phát triển trong năm 2012

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tại Philippines, phân khúc nhà giá rẻ được tầng lớp trung lưu ngày càng ưa chuộng. Theo Asuncion, những người này làm việc trong các lĩnh vực như: Viễn thông, công nghiệp thực phẩm, bất động sản cũng như nhóm công nhân Philippines làm việc ở nước ngoài (còn gọi là OFW).

Theo số liệu thống kê của Chính phủ Philippines, có khoảng 8 – 11 triệu OFW sống và làm việc trên hơn 50 quốc gia. Hơn nữa, Cục quản lý việc làm ở nước ngoài cho biết tổng số kiều hối của OFWs có thể vượt mục tiêu 20,1 tỷ PHP trong năm 2011.

Ông Asuncion cho biết, tỷ lệ trống của nhà giá rẻ sẽ ỡ mức thấp nhất và nhu cầu về phân khúc này tiếp tục gia tăng trong năm tới. Bên cạnh đó, nguồn cung dồi dào tạo sự sự cạnh tranh mạnh mẽ đối với các nhà phát triển dự án.

Tường Vy (Property report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.