Sáng ngày 02/09/2010, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2010 tại nhà hát Hòa Bình - Tp.HCM.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng cao quý được Thủ tướng Chính phủ giao cho TƯ. Đoàn TNCS HCM và TƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì phối hợp cùng các Bộ, Ban ngành, địa phương tổ chức hàng năm để bình chọn và tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu đi đầu trong hội nhập kinh tế quốc tế. Qua 8 năm tổ chức (2003-2010). Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng uy tín, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam.


Lễ trao giải được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình - TP.HCM



Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2004, Phát Đạt đã hai lần liên tiếp vào TOP200 Sao Vàng đất Việt vào năm 2009 và 2010. Điều đó nói lên sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Công ty, khẳng định năng lực cạnh tranh và thương hiệu của Phát Đạt trên thị trường trong và ngoài nước.


Đại diện công ty Phát Đạt - Ông Võ Tấn Thành & Ông Nguyễn Thanh Tân

Cafeland.vn - Theo Phát Đạt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland