CafeLand - Công ty Cổ phần Bất động sản Phát Đạt ngày 7/7 công bố thông tin về việc phát hành thành công 2.300 trái phiếu với tổng trị giá 230 tỷ đồng.

Đây là lô trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng từ, có tài sản đảm bảo và được tự do chuyển nhượng. Ngày phát hành trái phiếu là ngày 6/7/2021. Một nhà đầu tư tổ chức và một nhà đầu tư cá nhân đã mua lô 2.300 trái phiếu của Phát Đạt. Nhà đầu tư mua trái phiếu được cam kết trả lãi 13% năm, 3 tháng trả lãi 1 lần.

Số tiền 230 tỷ đồng thu được từ đợt phát hành trái phiếu sẽ dùng để tài trợ vốn cho Dự án Phân khu 4, Phân khu 2, Phân khu 9 thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định và tài trợ vốn cho các công ty con để thực hiện Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương, tỉnh Bình Dương và Dự án Hạ tầng kỹ thuật nội bộ khu 1 (Khu Cổ Đại).

https://www.phatdat.com.vn/wp-content/uploads/2020/05/Ky-co-gatewat-phan-khu-9.jpg

Phối cảnh Phân Khu 9 – Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định.

Tài sản đảm bảo cho lô trái phiếu trên là 6,745 triệu cổ phiếu PDR của Công ty Cổ phần Bất động sản Phát Đạt niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM.

Cổ phiếu PDR đóng cửa phiên giao dịch ngày 7/7/ ở mức giá 96.200 đồng/cổ phiếu. Ước tính là 6,745 triệu cổ phiếu PDR của Phát Đạt có giá trị thị trường khoảng 648,8 tỷ đồng.

  • Bất động sản Phát Đạt tích cực giảm các khoản nợ vay

    Bất động sản Phát Đạt tích cực giảm các khoản nợ vay

    Tình hình kinh doanh tiếp tục tăng trưởng mạnh giúp Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Mã CK: PDR) đẩy mạnh việc cơ cấu lại nguồn vốn và liên tục tất toán các khoản nợ vay. Ước tính, nợ vay ngắn hạn và dài hạn đến cuối tháng 7/2021 sẽ chỉ còn 1.018,9 tỷ đồng.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm