Chỉ trong 3 tháng 6, 7, 8 của năm 2018, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã có đến 3 hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua những chương trình ý nghĩa cho thanh, thiếu niên, góp phần mang lại các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Luôn đồng hành cùng các hoạt động tình nguyện

Tối 12/8/2018, tại Lễ kỷ niệm 25 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TP.HCM (1994 - 2018), với chủ đề “25 năm - Tuổi xuân tình nguyện” do Thành đoàn, Hội LHTN, Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức, Phát Đạt vinh dự được nhận bằng khen của UBND thành phố nhờ những đóng góp tích cực trong hoạt động tình nguyện.

Gần 15 năm thành lập, Phát Đạt đã đứng sau, âm thầm hỗ trợ cho nhiều chương trình thiện nguyện như tài trợ 7.000 áo và nón cho hoạt động xuân tình nguyện, tình nguyện hè (2018); gây quỹ Giấc mơ đêm mùa đông vì các bệnh nhi ung thư (2017); ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt…

Ông Nguyễn Tấn Danh - Cố vấn Điều hành, đại diện Phát Đạt nhận bằng khen trong chương trình “25 năm - Tuổi xuân tình nguyện”

Đối với hoạt động của thanh niên, Phát Đạt luôn đi đầu và ủng hộ thiết thực. Ngày 22/7/2018, trong khuôn khổ hoạt động hỗ trợ thanh thiếu nhi khó khăn tại Quận 7, cụ thể, Phát Đạt đã tặng xe lăn cho thiếu nhi khuyết tật và phương tiện sinh kế dành cho thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần xây dựng TP.HCM và địa bàn Quận 7 có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trước đó, ngày 28/4/2018, Cột cờ Tổ quốc trên đảo Hòn La (Quảng Bình) vừa khánh thành, công trình được Phát Đạt tài trợ toàn bộ chi phí xây dựng, nằm trong dự án xây dựng 7 cột cờ Tổ quốc tại các đảo tiền tiêu có vị trí đặc biệt quan trọng trải dọc đất nước, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu sắc cho thế hệ trẻ niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Sát cánh cùng học sinh, sinh viên khó khăn

Cũng trong buổi sáng ngày 12/8/2018, trong chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”, Phát Đạt đã đại diện Câu lạc bộ “Tiếp sức đến trường Quảng Ngãi” trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”, góp phần hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Trần Võ Thùy Ân - Phó Giám đốc Tiếp thị Công ty Phát Đạt trao tặng ủng hộ cho Quỹ "Tiếp sức đến trường" tại ngày hội

Nhiều năm qua, cùng với chương trình “Tiếp sức đến trường”, Phát Đạt đã tiếp sức cho hàng ngàn học sinh, sinh viên bước vào cánh cổng đại học. Tiêu biểu, năm 2012, Phát Đạt góp 5 tỉ đồng và vận động thêm 1 tỉ đồng nữa để hình thành quỹ học bổng 6 tỉ đồng, số quỹ này được cho vay để sinh lợi hằng năm theo lãi suất ngân hàng và dùng chính tiền lãi này để tặng học bổng cho sinh viên, vì mục tiêu duy trì học bổng một cách bền vững, ổn định lâu dài.

Song song với hoạt động đóng góp và trao Quỹ học bổng, Phát Đạt còn chú trọng đến môi trường học tập, phát triển của các trẻ em vùng sâu, vùng xa. Ngày 20/7/2018, nhà nội trú Trà Xinh, Tây Trà, Quảng Ngãi được trao tặng trang thiết bị nội thất, góp thêm niềm vui cho các em nhỏ miền núi ở phía tây Quảng Ngãi. 

Cũng từ tháng 3/2018, Phát Đạt hỗ trợ định kỳ cho cô nhi viện Phú Hòa - Quảng Ngãi 10 triệu đồng/tháng, san sẻ phần nào với các em nhỏ nơi đây. Xa quê, nhưng vị chủ tịch Nguyễn Văn Đạt vẫn luôn hướng về quê hương Quảng Ngãi với một tấm lòng sẻ chia, nhân ái.

Với tinh thần ấy, Phát Đạt chắc chắn đã, đang và sẽ góp thêm nhiều nghĩa cử đẹp đẽ cho cộng đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm